ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: X 
				Engine Type: Mid night racing 
                                
                                ที่อยู่: LAMPANG 
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 354
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สวัสดีครับ ลุง-ป้า-น้า-อา วันนี้ บูสต์ ภูมิใจนำเสนอ อิอิ
			 
			จั่วหัวไปงั้นแหละครับ 
		
	
		
		
			มารายงานการตัดซีเควนเชียล กับอัพเดทห้องเครื่องน่ะครับ แอ่นแอ้นนนน ป๋มมม..ด.ช จิตติภูมิ จิตจักร อนุบาล 2/5 อัสสัมชัญลำปางขอนำเสนอ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: X 
				Engine Type: Mid night racing 
                                
                                ที่อยู่: LAMPANG 
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 354
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สืบเนื่องจาก บูสต์ลูก2 ของซีเควนเซียลไม่มา 
		
	
		
		
			สาเหตุมาจากการค้างของ by pass ไอเสียแต่ผมตั้งใจแต่แรกแล้ว ว่าจะเอาระบบนี้ออก เพราะดูว่าห้องเครื่องดูโล่งกว่าเดิม เลยตัดสินใจเอาออกครับ ชิ้นส่วนที่ถอดออกตามนี้เลยครับ ( รถที่วาง ป็น OPEL OMEGA B 1996 นะครับหลายคนถาม ) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 10-11-2008 เมื่อ 13:38.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่ยอมครับ เดี๋ยวไปถ่ายรถตัวเองมาโชว์มั่งดีกว่า เพราะเราก็เก็บมาเหมือนกัน อิอิ 
		
	
		
		
		
		
			แต่จะสวยสู้น้าเราได้หรือเปล่าก็เป็นอีกเรื่อง อิอิ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: X 
				Engine Type: Mid night racing 
                                
                                ที่อยู่: LAMPANG 
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 354
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไหน ๆ ก้อได้แกะได้ถอดแล้ว  ผมเลยขอให้ช่างเต่าช่วยถอด 
		
	
		
		
			เอาอุปกรณ์ที่ชุบโครเมียมได้เอาไปจัดการ เพื่อความสวยงามนะครับ ชุบทุกชิ้นแม้แต่น๊อตนะครับ ผมไม่ทราบว่ากรุงเทพทำกันเท่าไหร่ ที่ลำปาง ผมจ่ายค่าชุบทั้งหมด 4000 บาทครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	แมน, JZM-112  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU-TFR 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 183
				 
                                 
	Thanks: 18 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเหนื่อยแทนเลยครับ.....อิอิ เพราะเวลารื้อท่อร่วมทีไร(มักจะรั่วทุกทีครับ ต้องประกอบหลายรอบครับ แล้วพวกพลาสติกเนี่ยเป็นอะไรที่กรอบบบบบ...มากๆครับห  าซื้อใส่ก็ไม่ได้อีกนะครับแต่ทำเสร็จแล้วก็มีความสุข  ดีนะคับ) อิอิ.....แต่พอเสร็จแล้วก็หายเหนื่อยนะครับ สวยมากๆๆครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: X 
				Engine Type: Mid night racing 
                                
                                ที่อยู่: LAMPANG 
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 354
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทดลองวิ่งครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	............... ตอนนี้กลายมาเป็นรถวิ่งทางตรงแล้วครับ เพราะบูสต์มันมาแบบกวาดแว๊ดดดด..เหมือนเจโบเลย เริ่ม ๆ ตอดบูสต์สัก 2 พันกลาง ๆ ครับ ไม่สูงมาก ยังถือว่าขับเรื่อย ๆ ได้ไม่ยาก เสียงท่อเปลี่ยนไปเยอะเลย ออกจะทุ้มแน่นกว่าเดิม มโหรีในห้องเครื่อง ไม่มี หมดสเน่ห์ความเป็น ซีเควนเซียล แต่ได้เสียงคายของโบออฟที่หนัก กว่าเดิมมาแทน การวิ่ง รวม ๆ แล้วคิดว่าเวลาดีกว่าเดิมนะครับ บูสต์มาเต็มต่อเนื่องจนไปตัดที่ 1.2 บาร์นะครับ ผมเลยพยายามให้ บูสต์ไม่เกิน 1.1 บาร์ เพราะไม่ชอบการตัด มันไม่ต่อเนื่อง โดยรวม พอใจในการวิ่งดีขึ้นครับ แต่เสียใจ ที่ขาดหายไปของเสียงในระบบซีเควนเซียล รวม ๆ ประมาณนี้ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 59 
				
					กระทู้: 317
				 
                                 
	Thanks: 321 
	
		
			
				Thanked 897 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวยงามครับท่าน ผมยังไม่ได้ชุบน๊อตเลยครับ น้าละเอียดมากๆ จะจำไว้เป็นตัวอย่างครับ ว่าจะถอดน๊อตไปชุบก้อไม่น่าจะใช่เรื่อง อิอิอิอิอิ  รอ โอกาสถอดใหม่ก่อน แล้วจะเอาไปชุบบ้าง เลียนแบบ คร๊าบบบบ   
		
	
		
		
		
		
			อย่างไรก้อตามขอชมว่าเนียนครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	      ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, * ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สะ สะ สะ สวยยยยยยมากๆครับน้าเจค..เป็นไงบ้าง...ปั่นที 2 ลูก..กดเต็มๆ บูสมาเร็วกว่าที่คิดใช่มั้ยครับน้าเจค...   
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ใครไม่เคยลองก็ไม่รู้..ของเค้าดีจริงๆ..เสียงท่อก็ดั งขึ้นแบบโหดๆ..ตอนที่ผมทำ...ชอบจริงๆ ตอนจอดแล้วเบิ้ลเครื่องเน..มันช่างไพเราะสุดๆ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |