ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Benz 123 กับ 1J VVTI
			 
			ตอนนี้ ผมใช้ Benz 123 วาง 1JZ ฝาขาว มานากว่า 4 ปีแล้ว ไม่รวมระยะเวลาที่เจ้าของเก่าใช้ อยากทราบระหว่างวาง 1JZ ฝาดำ กับ 1JZ VVTI อันไหนจะคุ้มกว่า เน้นประหยัดขับสบาย ๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: MB w124 
				Engine Type: 2JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 113
				 
                                 
	Thanks: 521 
	
		
			
				Thanked 271 Times in 81 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 -สะดวก เร็ว ประหยัด ก็ บล็อคเดิม ตัวเดิม ไม่ต้องวายริ่งใหม่ 
		
	
		
		
		
		
			-ถ้าจะขยับก็เชียร์ 2j vv ไปเลยละกัน ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	put the right man on the right job.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: |  somtao (24-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2013 
				
                                Car Brand: BMW e36 
				Engine Type: 1J GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: Khonkhean 
				
				
					กระทู้: 121
				 
                                 
	Thanks: 151 
	
		
			
				Thanked 88 Times in 57 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 12  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากทราบระหว่างวาง 1jz ฝาดำ กับ 1jz Vvti อันไหนจะคุ้มกว่า  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมว่าก็ต้อง 1jz Vvti คุ้มกว่าทุกด้าน ใหม่กว่า ประหยัดกว่า แต่ราคาเครื่องแพงกว่านิดหน่อย สำคัญที่สุด วายสายให้ครบนะคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nik0078 For This Useful Post: |  somtao (24-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Benz C220 
				Engine Type: 3UZ Vvti 
                                
                                ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
				
				
					กระทู้: 1,238
				 
                                 
	Thanks: 3,631 
	
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2JZ Vvti น่าจะดีกว่าครับไม่เสียเที่ยว แรงบิดดีมากลองแล้วจะติดใจ เดี๋ยวนี้เครื่องถูกมากน่าใช้ครับ 
		
	
		
		
		
		
			เครื่องแรงจะกินน้ำมันมากขึ้นเยอะมั้ย ในความคิดผม มีผลต่างกันเล็กน้อย ยิ่งถ้าเทียบกับฝาขาวเดิม เครื่องใหม่อาจจะประหยัดกว่าด้วย คิดง่ายๆ ระหว่างเครื่อง 150 แรง กับ 200 แรง ถ้าเราขับ 100 แรงเท่าเดิมก็กิน 100 แรงครับ แต่ถ้าเราขับ 200 แรงม้าตลอดก็คงกินมากขึ้นจริง 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |  FighterJz (29-01-2014), Jeab Klong7 (24-01-2014), kkk (29-01-2014), somtao (24-01-2014), tarosoi4 (28-01-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1UZ FE in Benz W124 | pakapao | ClubUZ ! Talk | 859 | 22-06-2023 03:31 | 
| ถามเรื่องเฮดเดอร์ 2jz ge vvti ใน benz w123 ครับวางมาแล้วใส่ไม่ได้ | CODE L | ClubJZ ! Talk | 4 | 16-10-2014 20:41 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |