ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: D MAX 4door 
				Engine Type: 1j 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				
				
					กระทู้: 88
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				1jz-ge vvti a/tเดิมๆจะใช้e85เพียวๆได้ไหม
			 
			ในบอดี้ดีแม็ก4ประตู อยากใช้e85จะได้ไหมกะใช้ชั่วคราวสัก1เดือน(รอติดตั้ง  ngv)วิ่งในเมือง ปกติขับรถไม่เร็ว80-90กม/ชม.หรือถ้าจะเปลี่ยนเฉพาะหัวฉีดเป็นของ2jz-gevvtiได้ไหมปั๊มติ๊กเปลี่ยนเป็นของ1เจโบแล้ว หรือต้องทำตรงไหนบ้างช่วยแนะนำด้วยครับ เอาแบบไม่แพงอ่ะ งบน้อยครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: VOLVO  740 GL 
				Engine Type: 2Jz-ge VVTI 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				อายุ: 37 
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้ารอติดngv เติมe85 ลองดูสัก 300 ก่อนคั บอาการเป็นยังงไง ถ้าสะดุดลองเติมe20ผสมเข้าไปคับ  เท่าที่ผมลองของผมเปลี่ยนท่อยาง+ติ๊กให้รองรับ 85 แต่เครื่องเป็น 2j-ge vvtiน่ะคับ เติม 85 ได้คับ แต่จะมีสะดุดบ้างคับแต่ถ้าขับไม่เร็วไม่ 80-90 อย่างที่คุณว่าน่าจะไม่มีปัญหาน่ะคับ (ผิดถูกยังไงขออภัยน่ะคับ อันนี้จากที่ลองใช้มาเองคับผม ) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to few For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (24-10-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: D MAX 4door 
				Engine Type: 1j 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				
				
					กระทู้: 88
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |