ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มิดไมล์กับเฟืองท้าย 4.7 ในไมตี้ เครื่อง 1j-ge(มีรูปทะลุไมล์คับ)
			 
			ระหว่างที่ กำลังหาเครื่อง 2j vv เพื่อที่จะไปวาง สปอต์ไรท์เดอร์ (เครื่องที่หาไว้ไม่ได้มัดจำเค้าเลยขายคนอื่นไป...งง  เลยค้าบ) ก็ดันไปเจอกับ เฟืองอยู่สองเบอร์คับ ก็คือ 941(4.5) กับ 839(4.7) ผมเลยถาม เฮียว่าตัวไหน แซตกว่ากัน เฮียแกเลยถามกลับทันทีว่า เครื่องอะไร ตอบเฮียทันทีว่า 1เจ จีอี เฮียทำหน้าสงสัยเล็กน้อยประมาณว่า 1 จีอี เมิงจะเอาแซดไปถึงไหน แต่แกก็แนะนำว่า ถ้าจะให้เทพเลยแล้วก็เค้าหากัน ก็ 4.7 ไปเลยไอ้น้อง เลยถามราคาว่าเท่าไหร่ เฮียแกบอก เอาแค่ 5500 เลยต่อแกเล่น 4500 แระกัน เฮียแก ok(กำจิงๆ ต่อตั้ง1000นึงให้ซะงั้น) "งานเข้าแล้วเติ้ล" ดันต่อเค้าไปแล้วด้วย แล้วก็กวาดสายตา 360องศา ไปหนึ่งรอบแล้วแล้วสิ่งที่ได้เห็นก็คือลูกน้องเฮียตั  วประมาณว่าเล่นกล้ามกันตั้งแต่ยังไม่ทำบัตรประชาชนกั  นเลยทีเดียว แล้วใช้เวลาคิดในใจอีก 2 วิ ว่า "ถ้าไม่เอากรูจะถูกกระทืบมั๊ยเนี่ยยย 
		
	
		
		
		
		
		
		
			  " แต่มีเสียงสวรรค์ของเฮียแกบอกว่า เฟืองเดิมคืนได้นะน้องพี่ให้ 2000 โอ้วพระเจ้ายอดมัน จอร์จมากตัดสินใจทันที เลยบอกเฮียว่า เอา 4.7  ขึ้นรถด่วนเลย วัยรุ่นใจร้อน สรุปไปหาเครื่องดันได้เฟืองซะงั้น อ่อลืมบอกไปว่า ผมใช้เวลา หาอยู่ 2 วันคือวันศุกร์ กับวันเสาร์คับ ตอนนี้ เครื่องเจ ขาดตลาด มาก ๆ ๆ โดยเฉพาะ 2 เจ จีอี ทั้ง ฝาดำ และ วีวี ครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Thotsagan : 01-06-2008 เมื่อ 07:33.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ได้มาก็จัดการ ให้ที่อู่เปลี่ยนซะ หุหุ 
		
	
		
		
			![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รูปเฟือง 4.7 ค้าบ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เปลี่ยนเสร็จต้องเอาไปเทสครับ มาเร็วดีคับ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หายสั่นแว้วว ซัดไปอีกหน่อย กล่องก็ตัด คับ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมซื้อมาจาก เชียงกง หลักสี่คับ 4.7 อยู่ 4500 ส่วน 4.5 อยู่ 5500 - 6000 คับ ต้องต่อดูค้าบเติ้ลต่อเฮียเค้าก็ให้นะคับ เฮียบูน แกใจดี อิอิ นี่เบอร์ร้านค้าบ 081-9135266 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เฟือง 4.7 ใส่แล้วลองเช๊คหลักกิโลหรือยังครับ ว่ามันอ่อนกว่าเท่าไหร่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	วิ่งไมล์ 170 ความเร็วจริงไม่ถึงหรอกครับ ความเร้ซจริงน่าจะประมาณ 150 หน่อยๆ ประมาณนะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ko_JunG For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เฟืองท้ายสูงขึ้น ไมล์อ่อนแน่นอนลองเช็คดูครับ  ของผม dmax เฟืองท้าย4.5  (9.41) รู้สึกช่วงความเร็วสูง เวลาคิกดาวล์ ยังรอรอบอยู่เลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to TAMM For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ไมล์ สาย ไม่น่าจะเกี่ยวกันนะครับ ของผมก็ใช้ 9/43 = 4.77 มาเร็วดีครับ ปลายมีให้ใช้ 180-190 เหมือนกันครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม 
				Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ 
                                
                                ที่อยู่: CM 
				
				
					กระทู้: 95
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วไมล์นี่แปลงมาหรือเปล่าครับ หรือว่าถ้าวางในโตโยต้าแล้วไม่ต้องแปลงเลย เพราะของผมเป็นฟอร์ดเรนเจอร์เปลี่ยน 1j vv มาเค้าบอกว่าต้องใช้ไมล์ดิจิตอลอย่างเดียว กลุ้มใจอยู่เลยไม่รู้ทำไง เพราะอยากใช้ไมล์เดิมด้วย  (อยู่เชียงใหม่ด้วย) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  วัช69 (15-11-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 1 JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถอดแล้วใส่เข้าไปธรรมดาเลยคับ ไม่ต้องยุ่งยากเลย ถอดน๊อตไม่กี่ตัวเองค้าบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Thotsagan For This Useful Post: |  Jamisquatar (20-01-2013), วัช69 (15-11-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 4.7 ใส่ล้อ/ยาง ขนาดเท่าไหร่ครับ  ถ้าล้อ/ยางไม่ใหญ่ๆ ปลายมันจะไม่เดิน  เกียร์กับเครื่องทำงานหนักนะครับ เกียร์จะสึกหล่อเร็ว  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 71
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 39 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เข้ามาช่วยยืนยันครับว่าการเปลี่ยนเฟืองท้ายจะส่งผลต  ่อค่าที่อ่านได้จากหน้าปัทม์อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างง่ายที่เกียร์4 อัตราทด 1:1 หมายความว่าเครื่องหมุน 1 รอบ เพลากลางหมุน 1 รอบ ถ้าเฟืองท้าย 4.555 :1 ก็หมายความว่าเพลากลางหมุน 4.555 รอบ ล้อหมุน 1 รอบ  ส่วนเฟืองท้าย 4.7: 1 หมายความว่า  เพลากลางหมุน 4.7 รอบ ล้อหมุน 1 รอบ  และการวัดความเร็วรถจะเอาความเร็วจากท้ายเกียร์มาเป็  นต้นกำเหนิดในการวัด จะเห็นว่า เฟืองท้าย 4.7 ทำให้ความเร็วรอบที่ท้ายเกียร์มากกว่า 4.555 อยู่ 3.1833% แสดงว่าความเร็วที่อ่านได้(ถ้าหน้าปัทม์อ่านค่าได้ตร  ง)เพี้ยนไป 3.2% หรือที่ระยะทาง 10 กม.อ่านค่าได้น้อยกว่าความเป็นจริง 320 ม. พูดง่ายๆก็คือ หน้าปัทม์บอกระยะทาง 10 กม. แต่ระยะทางจริงๆ = 10000-320= 9680 ม. ดังนั้นถ้าอ่านความเร็วได้ 180 กม/ชม. ความเร็วจริงคือ 180x0.968= 174.24กม/ชม. ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ที่ยอมรับได้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ohm
			 
			อยากถาม ว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เฟืองท้ายคราว 4.7 ประมาณ เท่าไรหรอคับ แล้วต้องเปลี่ยน ล้อ ด้วย หรือ ป่าว ของ เดิม 6 รู อ่ะ คับ ตอนนี้ใช้ล้อ ขนาด 265/70/R15 1jz ge ฝาดำ m/t in cameo รุ้สึกว่าอืด มากก ต้องใช้เฟืองท้ายอะไร ดี ของเก่าเริ่มหอนแล้วคับแล้ว ถ้าเปลี่ยนเปนเฟืองท้ายเดิมที่ขนาดเฟืองสูงขึ้นแล้วม ันจะหอนอีกป่าว คับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA 
				Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 315 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขับไกลๆ ละเปลืองตายเลยครับ ของผม 4.4 ยังเปลื่องเลย ขนาดขับตามๆ กันไปไม่ได้ซัดสุดเสียง  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แต่เร่งเร้าใจมากๆๆ กล่องตัดไวกว่าที่จะเป็น แต่ถ้าใช้่แก๊ส มันก็ไม่รุ้จะไปตัดอะไรละครับงานนี้ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |