ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ใครเคยเป็นแบบผมไหมครับ 1 gte vvti
			 
			ตั้งแต่ผมวางเครื่องมา วิ่งได้พักใหญ่ เทอร์โบก็พังครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	อาการแรกคือ แกนคด เทอร์โบหอน เหยียบได้ไม่เกิน 100 ครับ ก็เลยซื้อเทอร์โบเชียงกงมาใส่ แล้วอาการนี้ก็เกิดขึ้นครับ วิ่งได้ประมาณ 5 เดือน ใบมันก็เป็นอย่างที่เห็นครับ พอเปลี่ยนใบไป คราวนี้ ได้ประมาณ 4 เดือน ใบก็หายแบบเดิมอีก มีใครพอจะทราบไหมครับ ว่าเป็นที่อะไร และแก้ไขอย่างไรได้มั่งครับ ผมใช้กรองเปลือย HKS อยู่ครับ ไม่รู้เกี่ยวไหม ![]() ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 1JZ-GTE  Auto 
                                
                                ที่อยู่: thai 
				
				
					กระทู้: 301
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลมย้อนใบเลยด้วน 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันย้อนเพราะอะไรเหรอครับ แก้ไขยังไงครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 189 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใส่โบอ็อฟหรือปล่าวครับ ส่วนมากเครื่องvvti ไม่ค่อยถูกโรคกับโบออ็อฟแยก มันคายไม่ทันเลยแกรนคต ถ้าโบอ็อฟเดิมนี้น่าจะย้อนใบครับ บูทเยอะก็เป็นนะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ก็แค่รถสูงๆหนัก2ตันเอาวิ่งแค่ขำๆๆมันจะไปแรงมากได้ไ ง 3jzgte td07s f-con vpro บูท1.2บาร์ เกียร์ออโต้ จูน E85 แล้วแรงโครต55555 อู่มาโนช สนับสนุนความแรง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to popcitygame For This Useful Post: |  khwan1j (16-05-2014), kkk (16-05-2014), minispy (29-05-2014), samasun_007 (19-05-2014), sitthinat (16-05-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใส่โบอ๊อฟครับ แต่ต่อเพิ่มไปเฉยๆครับ ของเดิมก็ยังทำงานปรกติอยู่ครับ ช่วยๆกันคาย 2 ตัวเลยครับ บูสก็ไม่ได้เพิ่มเลยครับ เดิมๆสนิท แต่ใบหายมา2 ใบแล้วครับ หายจนหาซื้อใบไม่ได้แล้วครับ มันจะเป็นที่สาเหตุอื่นอีกไหมครับ รบกวนพี่ๆทีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โบออฟเดิมทำงานปกติมัยครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าโบออฟเดิมคายปกติจะต้องฟิ้วเดียวโล่งๆนะครับ ไม่ใช่สำลักฟิ้วๆๆๆๆ  
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  sitthinat (19-05-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โบออฟเดิมทำงานปรกติครับผม ลองอุดโบออฟแต่งแล้วครับ จนปัญญาแล้วครับ ไม่รู้เป็นที่อะไร มีอีกอย่างครับ มันมีไอน้ำมันออกมาจากโบออฟค่อนข้างเยอะเลยครับ เปรอะฝากระโปรงเลยครับ มันเกี่ยวไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 บ่องตง ผมก็เป็นครับ จากแหลมๆ เดี๋ยวนี้เริ่มทู้ๆ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญบอกกรองอากาศกรองได้ไม่ดีพอครับ ของผมตอนแรกใช้กรอวเลสเฮอริเคน ตอนนี้ใส่ดอกเห็ดครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ลายเซ็นต์    
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to i_herejoke For This Useful Post: |  sitthinat (20-05-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Lexus 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-I ECTS-I 
                                
                                ที่อยู่: Motorsport 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยู่ครบครับผม ตอนนี้ผมเดาสาเหตุว่า น่าจะเป็นซีลใบหน้ารั่วครับ ใบเลยไปปั่นละอองน้ำมันเครื่องจนสึกไปครับ คงต้องหาชุดซ่อมเปลี่ยนอีกทีครับ ใครมีชุดซ่อม ช่วยชี้เป้าด้วยครับผม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |