ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ใช้แก๊สวิ่งดี  แต่พอเปลี่ยนเป็นน้ำมันมีอาการอืด
			 
			เมื่อวานขับกลับจากต่างจังหวัดพอดีแก๊สหมดเปลี่ยนมาใ  ช้น้ำมันผลปรากฏว่าอืดมากเลยครับ เร่งก็ไม่ขึ้น แต่พอเติมแก๊สปรากฏว่าวิ่งฉลุยเลย เพิ่มเติมปกติแล้วไม่ค่อยได้ใช้น้ำน้ำมันสักเท่าไรที  ่ผ่านมาใช้ประมาณ 10 %  อาการแบบนี้ ปั๊มติ๊กน่าจะมีเอี่ยวไหมครับ เพราะเวลาปั๊มทำงานเสียงดังมากครับ เสียงดังแบบดูหลอดกาแฟเวลาใกล้หมดถุงครับ.......สิ่ง  ที่น่าจะเป็นคือเวลาใช้น้ำมันแล้วเครื่องน่าจะกระฉูด (2jge Ngv หัวฉีด) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to rong71 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 2jz-vvti 
                                
                                ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะเป็นที่ปั้มติ๊กแหละคับ  ลองเช็คดู แรงดันน้ำมันไม่น่าจะพอ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณคุณครับ   การทดสอบแรงดันนี้มีวิธีทดสอบแบบง่าย ๆ ไหมครับ อย่างเช่านเอามืออุดดูว่ามีแรงดูดไหมอะไรทำนองนี้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to rong71 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเคยเป็นนะอาการแบบนี้ตอนไปกาญแก๊สหมดสับเป็นน้ำมัน  วิ่งไปซักพักเร่งไม่ขึ้นตื้อไปดื้อๆทำได้แต่เลี้ยงคั  นเร่งประคองความเร็วไว้(ประมาณ80แล้วมันหล่นมาเรื่อย  ๆตอนนั้นยังเป็นเกียร์ATอยู่)ขับไปก็โทรหาช่างไปบอกอ  าการไปแม่เจ้า!ข้างหน้าทางชันมากทำไงดีล่ะตู?นึกในใจ  ขึ้นก็ตายไม่ขึ้นก็กินข้าวลิงแน่ เอาวะ!ดึงลงเกียร์2แล้วยัดเลยครับ ไม่น่าเชื่อครับ!พอรถกระตุกเข้า2แล้วแฟ๊ด.....ดดขึ้น  เนินแบบสบายๆเลยและอาการที่ว่าหายไปเลยหลังจากผ่านเน  ินก็ขับไปเรื่อยใจก็คิดมันจะเป็นอีกมั้ยเนี่ยจนเติมน  ้ำมันอีกรอบก็ยังวิ่งปกติ กดได้ ยัดได้ แปลกมั้ยล่ะ งง งง งง ?????ครับ ใครพอรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับเพื่อเป็นความรู้ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	*ใจผมคิดว่าหัวฉีดหรือสายหรือน้ำมันตันน่ะครับพอได้แ รงกระทำที่แรงมาก(กดซะจมเลย)เหมือนไอ้ที่ตันอยู่มันจ ะหลุดออกมาเลยทำให้น้ำมันผ่านได้สะดวกน่ะครับ **และขอบ่นหน่อยเหอะอ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญ เนี่ยมีปั๊มแก๊สแค่ปั๊มเดียวใน"อำเภอ"เองครับใครไประ วังด้วย เห้อ!เกือบได้กินข้าวลิงทั้งครอบครัวแล้วผม ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เสาร์นี้ ว่าจะจัดการเจ้ากรองเบนซินเป็นอันดับแรกเสียก่อน เพราะตั้งแต่ซื้อต่อเขามาไม่เคยเปลี่ยน..... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to rong71 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  rong71 (07-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เช็คดูผ้ากรองที่ปั๊มติ๊กด้วยบางทีถังฝุ่นมากก็ตันคร ับ รถใหม่ๆออกจากสายการผลิตยังมีตันเลยครับ.......... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	น่าสน..ตัวผ้ากรองนี้ถ้าเราถอดติ๊กออกมาเรามองเห็นเล ยรึเปล่าครับ จะได้ดูเป็นจุดแรก อีกอย่างก่อนเกิดปัญหาผมใส่โซฮอล แทน 91 แล้วสังเกตุดูเหมือนว่าท่อส่งน้ำมันจะยุ่ยเลย อันนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันรึเปล่า อย่างไรก็ขอขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะลองถอดดูไม่รู้ว่าถึงขั้นถอดถังล้างรึเปล่าค รับงานนี้  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Khun_Thian (03-06-2011), rong71 (07-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รายงานครับ   เมื่อวันหยุดเอารถเข้าอู่ไล่ระบบทางเดินน้ำมันแล้วโอ  เค  คงเหลือแต่หัวฉีด  ซึ่งช่างบอกว่า  น่าจะ...ตัน  ดูแล้วรื้อค่อนข้างยากเพราะมีการทุบห้องเครื่อง คงต้องรออาทิตย์หน้าเพราะงานที่อู่ค่อนข้างเยอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	....แต่ผมมีคำถามเพิ่มเติมว่า 1.แม้นจะตัดติ๊ก แต่หัวฉีดยังทำงานอยู่ จะรู้ได้อย่างไร มีผลเสียอะไรบ้างที่แน่ ๆ น้ำมันคงหายไปแม้สับไปแก๊ส 2.มีวิธีทำความสะอาด (ล้าง) เจ้าหัวฉีดโดยไม่ต้องถอดประเภทที่ว่าลองใช้ตัวนี้ดูก ่อนเช่นหัวเชื้ออะไรทำนองนี้ ................ขอบขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ...........  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 2.หัวเชื้อเติมในถังไม่ได้ผลครับ ถอดล้างยิงสดดีกว่า ได้ผลชัวร์ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  Khun_Thian (07-06-2011), rong71 (07-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองรีเซ็ทกล่องโดยการถอดขั้วลบที่แบตฯครับ ถ้าทำแล้วน้ำมันวิ่งปรกติเหมือนเดิมแสดงว่าจูนแก๊สไว  ้ไม่เนียนครับ กล่องมันเลยจำค่าผิดๆของแก๊สทำให้มีผลต่อน้ำมัน  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เช่น จูนแก๊สไว้หนาไป กล่องประมวลผลออกมาแล้วพยายามสั่งให้จ่ายเชื้อเพลิงน ้อยลงเนื่องจากมันหนา (กล่องมันไม่รู้นะครับว่าเชื้อเพลิงที่ใช้เป็นแก๊สหร ือน้ำมัน) พอสับเป็นน้ำมันปุ๊บมันเลยอึดเพราะกล่องไปสั่งให้จ่า ยน้ำมันน้อยลง ประมาณนั้นคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: |  rong71 (08-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 56
				 
                                 
	Thanks: 46 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณมากครับเย็นนี้จะลองดู 
		
	
		
		
		
		
		
	
	- ผมมีอะไรเสริมมาเล่าสู่กันฟังนิดครับ ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันรึเปล่า คือว่าะตอนสงกรานต์ผมขับขึ้นเขาน้ำหนาวตอนสับจากแก็ส เป็นน้ำมันปกติดี(ระบบเปลี่ยนให้)คือหวังจะให้มันปู๊ ดด น่ะ แต่ดูอืดจัง พอขับขึ้นเขาไปสักพัก ลองกดไปใช้แก็ส ดู กลับมีสัญญาณเตือนว่าแก๊สหมดทั้งที่มีเต็มถัง ลองอยู่ 2-3 ครั้ง เหมือนเดิมเตือนว่าแก๊สหมดและไฟแสดงสถานะแก็สเป็นสีแ ดง ซึ่งเตือนว่าหมด ผมรอจนถึงทางราบ สั่งให้เป็นแก๊สระบบไฟก็เตือนอีกว่าแก๊สหมด จนต้องดับเครื่องถึงเปลี่ยนเป็นแก๊สได้ ทีนี่วิ่งกระฉูดด้วย เลยเป็นเจ้าอืด...ตั้งแต่วันนั้นมาจนทุกวันนี้  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 67
				 
                                 
	Thanks: 88 
	
		
			
				Thanked 77 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ของผมกล่องตัดหัวฉีดพัง วิ่งแก็ส มีเสียงยกหัวฉีด ตอนนี้เปลี่ยนแล้วสบาย ไล่ระบบน้ำมันต้องนาน ถอดหัวฉีดมาล้างไม่ยากเท่าไรคับ แต่ต้องใช้เวลา กับอดทนหน่อย พื้นที่มันน้อย  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Dis48 For This Useful Post: |  rong71 (10-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post: |  Khun_Thian (10-06-2011), rong71 (10-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถอดขั้วไฟก็ไม่ไปเลี้ยงวงจร
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sacorn For This Useful Post: |  Khun_Thian (12-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ใช้แก๊สวิ่งดี...แต่พอตอนเป็นน้ำมัน มันเขกมากครับ | parn | ClubJZ ! GAS | 4 | 14-06-2011 02:59 |