 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-04-2008, 16:09 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ติด Ngv ในเครื่องดีเซล ดีใหม คับ
			 ผมมี ISUZU DRAGON EYE จะติด NGV อะครับ ดีใหม ครับ  ระหว่างติด LPG กะ NGV ใน เครื่อง ดีเซล อันใหน ดีกว่ากันครับ ช่วยบอกข้อดี และ ข้อเสียของ GAS ทั่ง 2 อย่างด้วยนะครับ แล้วราคาประมาณเท่าไร ผมอยู่ ชลบุรีครับ ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  12-04-2008, 18:34 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Volvo Engine Type: 2JGE ที่อยู่: Donmueng 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมว่าไม่น่าคุ้มพังกันเยอะมาก  น่าจะลองเปลี่ยนไปดูเครื่องเบนซินเช่นเครื่องเจ น่าสนใจกว่าครับ | 
|   |   | 
|  15-04-2008, 10:44 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 68
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ถ้าเครื่องดีเซลติดแก๊ส มี 2 ทางเลือก 1. ใช้ระบบร่วมแก๊ส+น้ำมัน เหงเค้าว่าจะประหยัดน้ำมัน 20-30% นี่แหละครับ 2. แปลงเครื่องดีเซลให้ใช้ได้เฉพาะแก๊สเลย แต่ใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ (อันนี้ค่าใช้จ่ายเกือบ 2 แสนครับ)   ส่วนเรื่องแก๊สไหนดีหรือเสียยังไงผมไม่ทราบรายละเอีย ดพวกนี้นะครับ แนะนำ : ไม่ว่าจะเลือก 2 ข้อนั้นยังไงผมว่า มันก็ไม่คุ้มกันทั้งนั้นอ่ะครับ ติดแบบที่ 1 ประหยัดแค่นั้นต้องมานั่งวิ่งหาปั้มเติมแก๊สอีก สิ่งที่มันประหยัดก็หมดกับการหาปั้มแล้วแหละครับ ส่วนแบบที่ 2 ผมว่าไม่น่าเลือกเลย เพราะแปลงมาใช้ได้เฉพาะแก๊ส ใช้น้ำมันไม่ได้ ถ้าแก๊สหมดก็จอดตายตรงนั้นเลย แถมราคาค่าทำนี่ เหอๆ ฟันธงได้เลยว่า แสนกว่าสองแสนแน่ๆ ถ้าจะเลือกข้อนี้ ผมว่าเล่นเครื่องเจแล้วติดแก๊สดีกว่านะครับ ราคาประหยัดกันเยอะครับ   ลองอ่านข้อมูลในเวปดูนะครับ  | 
|   |   | 
|  16-04-2008, 21:46 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: TOYOTA_TT141 Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ. อายุ: 51 
					กระทู้: 235
				 Thanks: 93 
		
			
				Thanked 109 Times in 52 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ไหนๆก็เข้ามาเจอ คลับเจแซด ผมแนะนำ เปลี่ยนวางเบนซินติดแก๊ส เลยดีกว่า   ดีเซลกับ แก๊ส ผมไม่เห็นด้วยครับพูดตรงๆ | 
|   |   | 
|  17-04-2008, 18:51 | #5 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
  
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | |
|   |   | 
|  22-04-2008, 01:02 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |    ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  22-04-2008, 09:54 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ยกดีเซลลง วางเจไปเลยครับ ... ผมใช้ D-max ยังยกเครื่องดีเซลลงเลย .. ใช้เจ ไม่ผิดหวังครับ ..... | 
|   |   | 
|  22-04-2008, 11:36 | #8 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 366
				 Thanks: 1,569 
		
			
				Thanked 644 Times in 188 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  22-04-2008, 23:23 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Mazda B2200 Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
					กระทู้: 495
				 Thanks: 62 
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ผมก็อยากแนะนำ อย่างที่พี่ๆข้างบนว่ามาทุกประการครับ 
				__________________ สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ | 
|   |   | 
|  23-04-2008, 17:15 | #10 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
   ลองนั่น Taxiบ่อยๆแล้วถาม taxi แล้วจะรู้ว่าการหาปั้มเติมแก๊ส NGV มันต้องรอนานแค่ไหน  | |
|   |   | 
|  24-04-2008, 16:22 | #11 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | วางเจ เถอะครับ น่าจะคุ้มกว่า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ZhisuJZ : 13-09-2008 เมื่อ 11:14. | 
|   |   | 
|  26-04-2008, 15:37 | #12 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2007 อายุ: 40 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เบนซิน + Lpg แน่นอนกว่าครับ ด้วยเหตูผลหลายๆอย่าง และตามที่พี่ๆทุกคนกล่าว  รถผม วีโก้ ยังยกลงเลยครับ | 
|   |   | 
|  26-04-2008, 20:07 | #13 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  ขอบคุณมากครับ  | 
|   |   | 
|  20-02-2010, 12:42 | #14 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2009 Car Brand: isuzu Engine Type: 2jz ที่อยู่: rachaburi 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ผมใช้อยู่ดีเหมือนกัน แรงมาก ความร้อนเยอะ ไม่ควรวิ่งเกิน 110   | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
