ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2013 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 2JZ 
                                
                                ที่อยู่: CM 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เครื่อง 2jz gte จูน e 85 มีปัญหา
			 
			เครื่อง 2jz gte AT จูน e 85 กล่อง e manage มีปัญหานิดนึงครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	คือว่า ถ้าจอดรถข้ามคืน แล้วตอนเช้าๆมาสตาร์ท มันจะสตาร์ทยากหน่อยอ่ะครับ พอเครื่องติดแล้ว รอบก็จะต่ำมากๆ จนดับไป เลยต้องเหยีบยคันเร่งช่วย แต่พอเครื่องเริ่มร้อนก็ไม่เป็นนะครับ หรือ ขับๆไปซักแปปมาสตาร์ทใหม่ก็ไม่เป็น พอจะมีวิธีแก้ปัญหานี่รึป่าวครับ รบกวนหน่อย ป.ล. น้ำมันมันเย็นเกินไปรึป่าว หรือ มีวิธียังไงบ้างครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Blue Isuzu Cap4 
				Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้ 
                                
                                ที่อยู่: หนองจอก 
				
				
					กระทู้: 121
				 
                                 
	Thanks: 359 
	
		
			
				Thanked 326 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กลับไปจูนใหม่ครับโดยทิ้งรถให้เครื่องเย็นตามที่เกิด  ปัญหาแล้วจูนใหม่ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Engine by ช่างโอ๊ตเซียงกงบางนา Tune by Vichai F-Con Vpro Fuel E85  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to Yun 55 For This Useful Post: |  borancar (03-09-2013), boy1jbo (03-09-2013), ekimms (04-09-2013), next_fun (03-09-2013), SatitpongJ (02-09-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (05-09-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: ViGo 4 Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti 
                                
                                ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ 
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเชคมอเตอรเดินเบายังครับ อาการเหมือนไม่วอร์ม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 1 jz gte โบเดิม เร่งมากแล้วตัด | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 29-09-2018 15:55 | 
| Dmax Hilander 4 door 3000 ขอคำแนะนำอยากเปลี่ยนเป็น เครื่อง J ติด LPG | a.pharmacy | ClubJZ ! GAS | 15 | 17-12-2013 00:51 | 
| เครื่อง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้ากับคันเร่งธรรมดา | korikototo | ClubJZ! Useful Information | 3 | 15-10-2009 22:06 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |