ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-04-2013, 16:10   #1
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
-อัพจาก na เป็น turbo

- อัพจาก แก็สหัวฉีด เครื่อง na เป็น เครื่อง turbo ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ เปลี่ยน เฉพาะ หม้อต้มได้หรือเปล่า
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2013, 21:05   #2
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- อัพจาก แก็สหัวฉีด เครื่อง na เป็น เครื่อง turbo ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ เปลี่ยน เฉพาะ หม้อต้มได้หรือเปล่า
เปลี่ยนหม้อต้มก่อนครับ ส่วนแป๊บทองแดงตอนนี้เดาว่าใช้ 6 มม.ให้ลองจูนดูก่อนแต่ถ้าเป็นพวก -ีนหนักก็ควรจะเปลี่ยนเป็น 8 มม.จะเห็นความแตกต่างอีกแน่ครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post:
kkk (23-04-2013)
เก่า 23-04-2013, 15:18   #3
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้มก่อนครับ ส่วนแป๊บทองแดงตอนนี้เดาว่าใช้ 6 มม.ให้ลองจูนดูก่อนแต่ถ้าเป็นพวก -ีนหนักก็ควรจะเปลี่ยนเป็น 8 มม.จะเห็นความแตกต่างอีกแน่ครับ
- ตอนนี้เป็น 8 มม แล้วครับ แสดงว่าชุดกล่องใช้ของเดิมได้หมดเลย เปลี่ยนเฉพาะหม้อต้มได้เลยใช่ไหมครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-04-2013, 20:13   #4
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- ตอนนี้เป็น 8 มม แล้วครับ แสดงว่าชุดกล่องใช้ของเดิมได้หมดเลย เปลี่ยนเฉพาะหม้อต้มได้เลยใช่ไหมครับ
แม่นแท้หลาว
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
Chai (24-04-2013), kkk (24-04-2013)
เก่า 24-04-2013, 21:41   #5
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
หลังปรับจูนแล้วอาจต้องพิจารณาเรื่องเจาะรูหัวฉีดให้ ใหญ่ขึ้นครับ (ถ้าเดิมเล็กเกินไป) จัดหม้อ kme gold ไปเลยครับคุณเก๋ จบ ผมก็กำลังจะจัดอยู่
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post:
kkk (25-04-2013)
เก่า 25-04-2013, 10:31   #6
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
หลังปรับจูนแล้วอาจต้องพิจารณาเรื่องเจาะรูหัวฉีดให้ ใหญ่ขึ้นครับ (ถ้าเดิมเล็กเกินไป) จัดหม้อ kme gold ไปเลยครับคุณเก๋ จบ ผมก็กำลังจะจัดอยู่
- รูกี่ มม ดี คุณชัย ตอนนี้ na ผมเจาะ ดอกเบอร์ 27 ผมไม่ทราบเบอร์ดอกสว่าน ร้านรู้จักกันให้มา เลยอยากหาข้อมูลตัว bo หน่อย เสร็จแล้ว เอามาให้ดูหน่อยครับ จะได้เป็นแนวทาง
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2013, 15:18   #7
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- รูกี่ มม ดี คุณชัย ตอนนี้ na ผมเจาะ ดอกเบอร์ 27 ผมไม่ทราบเบอร์ดอกสว่าน ร้านรู้จักกันให้มา เลยอยากหาข้อมูลตัว bo หน่อย เสร็จแล้ว เอามาให้ดูหน่อยครับ จะได้เป็นแนวทาง
เริ่มจาก 2.5 มม.ก่อน ตั้งแรงดันซัก 1.5 บาร์แล้วลองจูนดู ถ้าปลายไม่พอต้นกลางมาไม่พอให้ขยายเป็น 2.8 มม.ครับแต่ไม่ควรเกิน 3.0 มม. เพราะเดินเบาแก๊สจะท่วมกลิ่นแก๊สจะแรงครับ
หมายเหตุ สูตรนี้ใช้กับ KME Gold นะ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post:
kkk (25-04-2013)
เก่า 25-04-2013, 16:16   #8
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
เริ่มจาก 2.5 มม.ก่อน ตั้งแรงดันซัก 1.5 บาร์แล้วลองจูนดู ถ้าปลายไม่พอต้นกลางมาไม่พอให้ขยายเป็น 2.8 มม.ครับแต่ไม่ควรเกิน 3.0 มม. เพราะเดินเบาแก๊สจะท่วมกลิ่นแก๊สจะแรงครับ
หมายเหตุ สูตรนี้ใช้กับ KME Gold นะ
- ขอบคุณครับ ตอนนี้ ผมน่าจะประมาณ 2.7 มม ครับ จูนให้ 1j ge ในกระบะ ฟอร์ด ประหยัดดีมากเลยครับ ผมเลย จัดใส่รถผมบ้าง กระบะ ไมตี้ เครื่อง 1j ge เหมือนกัน ประหยัดไม่เท่า คันฟอร์ดเลย และ ฟอร์ดวิ่งดีกว่า สงสัย น่าจะเป็นเพราะเฟืองท้าย เฮอ ทำหให้อื่นดีกว่าของตัวเองอีก ตอนนี้กำลังลองจูนใหม่ดูเผื่อดีขึ้น มาอีกหน่อย แต่ถ้าเทียบกับมิก ที่ถอดออกตอนนี้ก็ได้ความ สมูท กะประหยัดขึ้นอีกนิดหน่อยครับ ก็ได้คุย กับพี่ๆ ในบอร์ด นี้แหละเลยติดตั้ง หัวฉีดได้เองครับ ขอบคุณครับ จัดไป สองคันแล้ว
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2013, 16:18   #9
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
- อีกนิดครับ แรงดันหม้อ ต้มควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ สำหรับ Na และ Bo แรงดันเท่าไหร่ครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2013, 18:10   #10
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
ลองใช้ 2.7 เหมือนเดิมก่อนครับ ของผมเจาะไว้ 3 mm. แต่ผมใช้หัวฉีดเดี่ยว 1.6 ohm. เลยไม่มีปัญหาแก๊สหนาเวลาเดินเบา
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
borancar (25-04-2013), kkk (26-04-2013)
เก่า 26-04-2013, 10:19   #11
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
ลองใช้ 2.7 เหมือนเดิมก่อนครับ ของผมเจาะไว้ 3 mm. แต่ผมใช้หัวฉีดเดี่ยว 1.6 ohm. เลยไม่มีปัญหาแก๊สหนาเวลาเดินเบา
- ประหยัดกว่า มิก เยอะไหมครับ คุงชัย น่าจะมีรูปประกอบด้วยฮะ
แล้ว 1.6 0hm กับ 3 ohm มัน ดีด้อย ต่างกันยังไงครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-04-2013, 17:57   #12
yoyo!
Senior Member
 
รูปส่วนตัว yoyo!
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: ิbmw e36
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: loei
กระทู้: 46
Thanks: 257
Thanked 27 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 yoyo! is on a distinguished road
ผมว่าิีอีกหน่อยพี่เก๋ เปิดอู่เองได้แน่ๆครับ ทำเองได้ทุกอย่างเลย คงต้องได้รบกวนพี่อีกหลายอย่างเลย
yoyo! is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to yoyo! For This Useful Post:
kkk (27-04-2013)
เก่า 27-04-2013, 09:28   #13
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yoyo! อ่านกระทู้
ผมว่าิีอีกหน่อยพี่เก๋ เปิดอู่เองได้แน่ๆครับ ทำเองได้ทุกอย่างเลย คงต้องได้รบกวนพี่อีกหลายอย่างเลย
- ทำเล่นกันเองไป งั้นแหละครับ ทำเป็นอาชีพ คงไม่ไหวครับ มือไม่ถึงครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-04-2013, 16:12   #14
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 18 BirdyReds is on a distinguished road
ถ้าใช้หม้อ KME gold เจาะ 2.8 mm แรงดันหม้อต้ม 1.4-1.5 bar

ถ้าท่อแป๊ปเดินมาเป็น 8 mm. อยู่แล้ว ที่เหลือก็การจูนครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post:
kkk (29-04-2013)
เก่า 29-04-2013, 09:36   #15
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BirdyReds อ่านกระทู้
ถ้าใช้หม้อ KME gold เจาะ 2.8 mm แรงดันหม้อต้ม 1.4-1.5 bar

ถ้าท่อแป๊ปเดินมาเป็น 8 mm. อยู่แล้ว ที่เหลือก็การจูนครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
-ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kkk For This Useful Post:
BirdyReds (30-04-2013)
เก่า 30-04-2013, 15:17   #16
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- ประหยัดกว่า มิก เยอะไหมครับ คุงชัย น่าจะมีรูปประกอบด้วยฮะ
แล้ว 1.6 0hm กับ 3 ohm มัน ดีด้อย ต่างกันยังไงครับ
ต่างกันที่ถ้า ohm ต่ำ ๆ มันก็จะเปิดปิดได้เร็วกว่าครับ จะว่าไปสำหรับเครื่องเจคงไม่เห็นผลต่างเป็นเรื่องเป็ นราวหรอกครับ (ค่าเป็น ms ต่างกันน้อยมาก) แต่ถ้ารถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ก็มีผลครับ (ขึ้นอยู่กับความเร็ว ecu ด้วย) อย่าไปซีเรียสเลยครับส่วนใหญ่เค้าใช้กัน 3 ohm. ก็เหลือเฟือแล้ว ของผมที่ใช้ 1.6 ohm เพราะเค้าจัดมากับชุดหัวฉีด agis น่ะครับ หน้าตาก็ตามรูปเลยครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post:
kkk (30-04-2013)
เก่า 30-04-2013, 16:59   #17
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
ต่างกันที่ถ้า ohm ต่ำ ๆ มันก็จะเปิดปิดได้เร็วกว่าครับ จะว่าไปสำหรับเครื่องเจคงไม่เห็นผลต่างเป็นเรื่องเป็ นราวหรอกครับ (ค่าเป็น ms ต่างกันน้อยมาก) แต่ถ้ารถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ก็มีผลครับ (ขึ้นอยู่กับความเร็ว ecu ด้วย) อย่าไปซีเรียสเลยครับส่วนใหญ่เค้าใช้กัน 3 ohm. ก็เหลือเฟือแล้ว ของผมที่ใช้ 1.6 ohm เพราะเค้าจัดมากับชุดหัวฉีด agis น่ะครับ หน้าตาก็ตามรูปเลยครับ
- เรียบร้อยยังครับ ขอดูหน่อย
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-04-2013, 17:35   #18
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
ยังเลยครับคุณเก๋ ไม่มีเวลาว่างเลย คงอีกพักใหญ่ ๆงานยุ่งมาก ๆ สงสัยคุณเก๋คงเสร็จก่อนผมแน่เลย 555
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post:
kkk (01-05-2013)
เก่า 01-05-2013, 09:58   #19
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chai อ่านกระทู้
ยังเลยครับคุณเก๋ ไม่มีเวลาว่างเลย คงอีกพักใหญ่ ๆงานยุ่งมาก ๆ สงสัยคุณเก๋คงเสร็จก่อนผมแน่เลย 555
- ผมเสร็จไปแล้วครับ แต่ตอนนี้กลับมีปัญหาเรื่องน้ำมัน เดินไม่ค่อยเรียบ ต้องตั้งให้ตัดเป็นแก็สไวๆ ยังไงงานยุ่ง ขอให้ร่ำรวยๆ เด้อ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE s.thenat ClubJZ ! GAS 10 28-06-2011 21:37
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ boost ClubJZ ! GAS 2 04-05-2011 16:29
เครื่อง Turbo ใช้ Variable แล้วบูชไม่ติด ........ mong2539 ClubJZ ! GAS 0 07-02-2011 07:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels