ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-04-2013, 07:30   #1
krisanachai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: mercedes
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 krisanachai is on a distinguished road
สอบถามเรื่องแก๊สกับ 1jz ge vvti

เพิ่งตัดสินใจวางเครื่อง 1jz ge vvti ลงใน 190e จึงใคร่ขอปรึกษาท่านผู้เชี่ยวชาญ เครื่องติดแก๊ส ควรจะใช้ของยี่ห้ออะไร (เห็นมีมากมายเลือกไม่ถูก มีobd อะไรต่อมิอะไรมากมาย) ผมเน้นทีเดียวจบไม่ต้องจูนแล้วจูนอีก สมรรถนะเท่าเดิมไม่ต้องแรงครับ ปกติขับไม่เกิน 140 เกินกว่านั้น เซ็นเซอร์นั่งข้าง นั่งหลังเตือนครับ 555 เน้นประหยัดครับ รบกวนด้วยนะครับ ไม่อยากขี่ช้างจับตั๊กแตนครับ ขอบพระคุณอย่างสูง
krisanachai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2013, 10:09   #2
meehnoi
Member
 
รูปส่วนตัว meehnoi
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 15 meehnoi is on a distinguished road
เคยใช้เครื่องตัวนี้กับแก๊สหัวฉีดของ BSM ออกจากร้านแก๊สวิ่งไปแสนกว่าโลไม่เคยจูนเลย เฉลี่ยประมาณ 8-9 กม./ลิตร ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น jbovv แกะชุดแก๊สเดิมมาใช้ต่อ เปลี่ยนแค่กรองแก๊สกับหม้อต้ม วิ่้งดีไม่มีปัญหา เฉลี่ย 7-8 กม./ลิตร
meehnoi is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2013, 10:27   #3
krisanachai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: mercedes
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 krisanachai is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ meehnoi อ่านกระทู้
เคยใช้เครื่องตัวนี้กับแก๊สหัวฉีดของ BSM ออกจากร้านแก๊สวิ่งไปแสนกว่าโลไม่เคยจูนเลย เฉลี่ยประมาณ 8-9 กม./ลิตร ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น jbovv แกะชุดแก๊สเดิมมาใช้ต่อ เปลี่ยนแค่กรองแก๊สกับหม้อต้ม วิ่้งดีไม่มีปัญหา เฉลี่ย 7-8 กม./ลิตร
ขอบคุณครับ
krisanachai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2013, 20:33   #4
krisanachai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: mercedes
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 krisanachai is on a distinguished road
แล้วพวก ac ag euro prins อะไรพวกนี้ล่ะครับ แล้วจำเป็นต้องติดแบบ obd อะไรนี่หรือเปล่าครับ และที่สำคัญ แนะนำสถานที่ติดให้หน่อยสิครับ ส่วนใหญ่สอบถามไปก็บอกไม่ค่อยได้ติดตั้ง 6 สูบ อ้าวงานนี้แย่เลย หรือต้องหันไปพึ่งเจ้ากล่องแปลง e85 มั๊งครับเนี่ย 555 ผมอยู่แถวลำลูกกา และสุขาภิบาลสาม(รามคำแหง) ขอบพระคุณอย่างสูงครับ อ่อขอความรู้นิดนึงสิครับ ที่ว่าต่อสองทางมันดีมันด้อยไงเหรอครับ เห็นเขาว่ามันดีโดยต่อเข้ารางหัวฉีดทั้งสองทางเลย
krisanachai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-04-2013, 00:05   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krisanachai อ่านกระทู้
แล้วพวก ac ag euro prins อะไรพวกนี้ล่ะครับ แล้วจำเป็นต้องติดแบบ obd อะไรนี่หรือเปล่าครับ และที่สำคัญ แนะนำสถานที่ติดให้หน่อยสิครับ ส่วนใหญ่สอบถามไปก็บอกไม่ค่อยได้ติดตั้ง 6 สูบ อ้าวงานนี้แย่เลย หรือต้องหันไปพึ่งเจ้ากล่องแปลง e85 มั๊งครับเนี่ย 555 ผมอยู่แถวลำลูกกา และสุขาภิบาลสาม(รามคำแหง) ขอบพระคุณอย่างสูงครับ อ่อขอความรู้นิดนึงสิครับ ที่ว่าต่อสองทางมันดีมันด้อยไงเหรอครับ เห็นเขาว่ามันดีโดยต่อเข้ารางหัวฉีดทั้งสองทางเลย
อ่านเยอะๆ ครับ จะได้ตามจุดประสงค์ที่ตั้งไว้
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
i_herejoke (08-07-2013)
เก่า 19-04-2013, 08:27   #6
krisanachai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: mercedes
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 krisanachai is on a distinguished road
krisanachai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels