ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-04-2011, 19:25   #1
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
ใครรู้บ้าง แก้ไขยังไง

พอดีผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีด AG หม้อ Zavoli type A/S ถัง 68 ลิตร ในvolvo940 1jz-bo เติมเต็มถัง วิ่งได้ 250 โล กินมากไปรึป่าว อยากทราบว่าใครที่ติดแก๊สมาแล้ว เวลาวิ่งเเก๊ส เครื่องเดินเรียบรึป่าว เวลาวิ่งมีสะดุดไหม วิ่งดีเท่าน้ำมันอะป่าว ส่วนของผมก่อนติดแก๊ส วิ่งน้ำมนไม่สะดุดเลย พอติดแก๊สแล้ว วิ่งน้ำมัน มันสะดุด มีวิธีเช็คดูต้องไหน แก้ไขยังไง พอวิ่งแก๊สก็คล้ายว่ามันอืด วิ่งไม่เรียบ สะดุด แบบนี้ต้องให้ช่างจูนใหม่อะป่าวคับ พอดีเพิ่งติดมา 1 อาทิดเอง มีโอกาสไหมที่แกีสเดินไม่เรียบเปงที่คอยล์จุดระเบิด ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 20-04-2011 เมื่อ 19:43.
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to namyen940JZ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 21-04-2011, 16:01   #2
callorie
Member
 
รูปส่วนตัว callorie
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: รถสปอต(ไรเดอร์)
Engine Type: อยู่ใต้ฝากระโปรงอ่ะดีแล๋ว
ที่อยู่: ปากน้ำ
กระทู้: 57
Thanks: 3
Thanked 40 Times in 35 Posts
คะแนน: 17 callorie is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ namyen940JZ อ่านกระทู้
พอดีผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีด AG หม้อ Zavoli type A/S ถัง 68 ลิตร ในvolvo940 1jz-bo เติมเต็มถัง วิ่งได้ 250 โล กินมากไปรึป่าว อยากทราบว่าใครที่ติดแก๊สมาแล้ว เวลาวิ่งเเก๊ส เครื่องเดินเรียบรึป่าว เวลาวิ่งมีสะดุดไหม วิ่งดีเท่าน้ำมันอะป่าว ส่วนของผมก่อนติดแก๊ส วิ่งน้ำมนไม่สะดุดเลย พอติดแก๊สแล้ว วิ่งน้ำมัน มันสะดุด มีวิธีเช็คดูต้องไหน แก้ไขยังไง พอวิ่งแก๊สก็คล้ายว่ามันอืด วิ่งไม่เรียบ สะดุด แบบนี้ต้องให้ช่างจูนใหม่อะป่าวคับ พอดีเพิ่งติดมา 1 อาทิดเอง มีโอกาสไหมที่แกีสเดินไม่เรียบเปงที่คอยล์จุดระเบิด ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีคับ
ผมว่าค่อนข้างกินเเก็สเลยที่เดียว ยังไงลองกลับไปร้านที่ติดแก๊สจูนใหม่อีกทีอ่ะคับ ยังไงรอดูท่านอื่นด้วยคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย callorie : 21-04-2011 เมื่อ 16:16.
callorie is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to callorie For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 21-04-2011, 16:12   #3
takumiaryi
Junior Member
 
รูปส่วนตัว takumiaryi
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: Nissan
Engine Type: 1J GE
ที่อยู่: pakchong
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 takumiaryi is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ namyen940JZ อ่านกระทู้
พอดีผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีด AG หม้อ Zavoli type A/S ถัง 68 ลิตร ในvolvo940 1jz-bo เติมเต็มถัง วิ่งได้ 250 โล กินมากไปรึป่าว อยากทราบว่าใครที่ติดแก๊สมาแล้ว เวลาวิ่งเเก๊ส เครื่องเดินเรียบรึป่าว เวลาวิ่งมีสะดุดไหม วิ่งดีเท่าน้ำมันอะป่าว ส่วนของผมก่อนติดแก๊ส วิ่งน้ำมนไม่สะดุดเลย พอติดแก๊สแล้ว วิ่งน้ำมัน มันสะดุด มีวิธีเช็คดูต้องไหน แก้ไขยังไง พอวิ่งแก๊สก็คล้ายว่ามันอืด วิ่งไม่เรียบ สะดุด แบบนี้ต้องให้ช่างจูนใหม่อะป่าวคับ พอดีเพิ่งติดมา 1 อาทิดเอง มีโอกาสไหมที่แกีสเดินไม่เรียบเปงที่คอยล์จุดระเบิด ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีคับ
ช่างที่ร้านแก๊สบอกถ้าเดินไม่เรียบสดุดอาจเป็นที่คอย ล์คับ จิงเท็จยังไงน้าท่านอื่นมาตอบด้วยคับ
takumiaryi is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to takumiaryi For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 21-04-2011, 17:32   #4
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 krupree is on a distinguished road
ก่อน ติดตรวจสอบระบบไฟหรือป่าว อาจจะเป็นได้ หัวเทียน ด้วยนะครับ
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 21-04-2011, 17:55   #5
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krupree อ่านกระทู้
ก่อน ติดตรวจสอบระบบไฟหรือป่าว อาจจะเป็นได้ หัวเทียน ด้วยนะครับ
หัวเทียนเพิ่งเปลี่ยนก่อนติดแก๊สวันเดียวเองคับ ใส่เบอ 6 ผมติดแก๊สก่อนสงกานไม่กี่วันเอง ผมก็เลยงง ช่างแก๊สบอกว่า พวกคอย์ลระบบไฟจุดระเบิดมันกำลังจะเสีย ก่อนติดตั้งแก๊สเลยไม่ออกอาการสะดุด พอติดแก๊สไปแล้ว ใช้แก๊สเหมือนช่วยเร่งให้อาการมันเสีย ออกมา ก็เลยไม่รู้ว่าจิงเท็จยังไง ตอนนี้เครียดมากเลย วิ่งทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน สะดุดหมดเลย แล้วบูสมา 0.5 กว่าๆเอง
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to namyen940JZ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 21-04-2011, 19:02   #6
aoh_sriracha
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว aoh_sriracha
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18 aoh_sriracha is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ namyen940JZ อ่านกระทู้
พอดีผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีด AG หม้อ Zavoli type A/S ถัง 68 ลิตร ในvolvo940 1jz-bo เติมเต็มถัง วิ่งได้ 250 โล กินมากไปรึป่าว อยากทราบว่าใครที่ติดแก๊สมาแล้ว เวลาวิ่งเเก๊ส เครื่องเดินเรียบรึป่าว เวลาวิ่งมีสะดุดไหม วิ่งดีเท่าน้ำมันอะป่าว ส่วนของผมก่อนติดแก๊ส วิ่งน้ำมนไม่สะดุดเลย พอติดแก๊สแล้ว วิ่งน้ำมัน มันสะดุด มีวิธีเช็คดูต้องไหน แก้ไขยังไง พอวิ่งแก๊สก็คล้ายว่ามันอืด วิ่งไม่เรียบ สะดุด แบบนี้ต้องให้ช่างจูนใหม่อะป่าวคับ พอดีเพิ่งติดมา 1 อาทิดเอง มีโอกาสไหมที่แกีสเดินไม่เรียบเปงที่คอยล์จุดระเบิด ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีคับ
โห ไม่รู้หลอกหัวฉีด
แต่ ขอบอกกินมากๆ
ของผมมิค37mm.ติดบูส0.9บาร์
วิ่งกทม.อุดร500โลหมด750บาท วิ่ง140 120แล้วแต่จังหวะ
ถังนึง48ลิดตวิ่งได้/270-290โลนะครับ
แต่เจโบแก๊สหัวเทียนขั้นต่ำ
ต้องเบอร8 NGKนะ
แต่ละยี้ห้อ เบอรไม่เหมือนกันนะ
มีกระทู้ดูเบอร์อยู่แต่ละยี้ฮ้อครับ
ผมลองแล้วเบอร6วิ่งได้แค่ตอนต้นดีพอบูส
จุดไม่ดี วิ่งบูสไม่ออกเลยวิ่งไดแค่140เอง
เปลี่ยนใช้เบอร8 ปี้ดเลย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aoh_sriracha : 21-04-2011 เมื่อ 19:19.
aoh_sriracha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to aoh_sriracha For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011), ลุงเหน่ง (23-04-2011)
เก่า 22-04-2011, 03:21   #7
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ namyen940JZ อ่านกระทู้
หัวเทียนเพิ่งเปลี่ยนก่อนติดแก๊สวันเดียวเองคับ ใส่เบอ 6 ผมติดแก๊สก่อนสงกานไม่กี่วันเอง ผมก็เลยงง ช่างแก๊สบอกว่า พวกคอย์ลระบบไฟจุดระเบิดมันกำลังจะเสีย ก่อนติดตั้งแก๊สเลยไม่ออกอาการสะดุด พอติดแก๊สไปแล้ว ใช้แก๊สเหมือนช่วยเร่งให้อาการมันเสีย ออกมา ก็เลยไม่รู้ว่าจิงเท็จยังไง ตอนนี้เครียดมากเลย วิ่งทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน สะดุดหมดเลย แล้วบูสมา 0.5 กว่าๆเอง
ใช้เบอร์ต่ำไปครับเบอร์6 น่าจะสไหรับเครื่องnaเดิมๆ สำหรับเครื่องรอบจัดความร้อนสูงน่าจะ 8-9ครับ เบอร์6 นี้เขาว่าเย็นจัดครับ แถมไม่ประหยัดด้วย
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 22-04-2011, 12:22   #8
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nick p-car (JZ) อ่านกระทู้
ใช้เบอร์ต่ำไปครับเบอร์6 น่าจะสไหรับเครื่องnaเดิมๆ สำหรับเครื่องรอบจัดความร้อนสูงน่าจะ 8-9ครับ เบอร์6 นี้เขาว่าเย็นจัดครับ แถมไม่ประหยัดด้วย
แล้วแบบนี้ลองเปลี่ยนเปงเบอ 8 หรือ 9 มันจะให้กระตุกรึป่าวคับ แล้วเบอ 6 นี่วิ่งน้ำมันไม่ดีเหรอคับ แต่ก่อนติดแกสผมใช้เบอ 6 ก็ไม่มีปัญหาไรเลย พอติดแกส แล้ววิ่งน้ำมัน สะดุดกระจายเลย มีวิธีการเช็คคอย์ลว่ามันดีหรือเสียอะป่าวคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 12:43.
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2011, 13:02   #9
13251
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 13251 is on a distinguished road
พี่ผมเคยเป็นแบบนี้เลยตอนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ผมไปเ ทียบเอาของBosch เป็นเบอร์ 8 แต่มันเทียบเท่าของเดิมคือ Denso เบอร์ 20 แต่ทั้งหมดนี้มันไปตรงกับของ NGK ที่เป็นเบอร์ 6 เท่านั้นครับ ผมว่าเอาขั้นแรกก่อนครับ ลองนำหัวเทียนชุดเก่ามาขัดทำความสะอาดแล้วใส่กลับเข้ าไปผมว่าอาการสะดุดน่าจะหายเพราะตอนที่เป็นช่างบอกผม ถึงขนาดคอยล์รั่วด้วยซ้ำ แต่ผมลองใส่หัวเทียนเดิมเข้าไปหายซะอย่างนั้น รถว่าดีเหมือนเดิมเลย

พี่คงโชคไม่ดีหน่อยตรงเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนแล้วไปติด แก๊สเลย พี่เลยไม่รู้ว่าอาการสะดุดสาเหตุมาจากอะไร

ผมว่าน่าจะเป็นที่หัวเทียนชุดใหม่ที่เปลี่ยนเข้าไปชั วร์เพราะก่อนหน้านี้รถวิ่งปรกติใช่ไหมครับ

ถ้าพี่จะเปลี่ยนหัวเทียนจริงๆ ผมแนะนำเบอร์ 9 NGK เลยนะครับจะได้ไม่งงเบอร์ เพราะแต่ละยี่ห้อเบอร์ไม่ตรงกันจ้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

หรือโทรคุยกันได้จ้าพี่ 081-5507506 ยินดีช่วยเหลือครับแบ่งปันความรู้กัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 13251 : 22-04-2011 เมื่อ 13:06.
13251 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to 13251 For This Useful Post:
namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 22-04-2011, 14:05   #10
art3343
Junior Member
 
รูปส่วนตัว art3343
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Triton
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: rama 2
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 art3343 is on a distinguished road
อยากช่วย บอกได้มั้ยว่าอยู่แถวไหนครับ
art3343 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to art3343 For This Useful Post:
namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011)
เก่า 22-04-2011, 14:17   #11
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ art3343 อ่านกระทู้
อยากช่วย บอกได้มั้ยว่าอยู่แถวไหนครับ
ต้องขอขอบคุณด้วยนะคับ แถวไทรน้อยอะคับ อาทิดเลยไม่ได้ทำงานทั้งอาทิดเลย เซงมากมาย ใจผมคิดว่าอยากจบ ติดหัวฉีดแพงกว่า คงจบง่ายดี แต่ติดมาแล้วมันไม่จบง่ายอย่างที่คิดไว้อะสิคับ แย่เลย มันอาจเป็นเพราะอุกรณืของรถเราจะเสีย รึว่าเป็นที่ร้านติดแก๊ส เลย สับสนไปหมดเลย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 14:26.
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2011, 14:20   #12
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 13251 อ่านกระทู้
พี่ผมเคยเป็นแบบนี้เลยตอนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ผมไปเ ทียบเอาของBosch เป็นเบอร์ 8 แต่มันเทียบเท่าของเดิมคือ Denso เบอร์ 20 แต่ทั้งหมดนี้มันไปตรงกับของ NGK ที่เป็นเบอร์ 6 เท่านั้นครับ ผมว่าเอาขั้นแรกก่อนครับ ลองนำหัวเทียนชุดเก่ามาขัดทำความสะอาดแล้วใส่กลับเข้ าไปผมว่าอาการสะดุดน่าจะหายเพราะตอนที่เป็นช่างบอกผม ถึงขนาดคอยล์รั่วด้วยซ้ำ แต่ผมลองใส่หัวเทียนเดิมเข้าไปหายซะอย่างนั้น รถว่าดีเหมือนเดิมเลย

พี่คงโชคไม่ดีหน่อยตรงเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนแล้วไปติด แก๊สเลย พี่เลยไม่รู้ว่าอาการสะดุดสาเหตุมาจากอะไร

ผมว่าน่าจะเป็นที่หัวเทียนชุดใหม่ที่เปลี่ยนเข้าไปชั วร์เพราะก่อนหน้านี้รถวิ่งปรกติใช่ไหมครับ

ถ้าพี่จะเปลี่ยนหัวเทียนจริงๆ ผมแนะนำเบอร์ 9 NGK เลยนะครับจะได้ไม่งงเบอร์ เพราะแต่ละยี่ห้อเบอร์ไม่ตรงกันจ้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

หรือโทรคุยกันได้จ้าพี่ 081-5507506 ยินดีช่วยเหลือครับแบ่งปันความรู้กัน
ผมเปลี่ยนหัวเทียนก่อนติดแก๊ส มันก็วิ่งไปปกติอะงัยวิ่งตลอดวันเลย ไม่มีปัญหาเลยสักกะนิด บูสมาปกติ พอติดแก๊สไปแล้ว กลับแย่ลง สะดุดอะงับ ทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 14:23.
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2011, 21:10   #13
13251
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 13251 is on a distinguished road
งั้นต้องไล่ที่ชุดแก๊สแล้วล่ะครับ
13251 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to 13251 For This Useful Post:
namyen940JZ (23-04-2011)
เก่า 23-04-2011, 20:29   #14
piper69
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: bmw
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: nontaburi
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 piper69 is on a distinguished road
ตอนนี้น้ำมันก็ไม่ดีด้วยหรือครับ ลองดูว่ามีน้ำหรือน้ำมันเครื่องตามหัวเทียนหรือป่าว ถ้ามีต้องเป่าให้แห้ง ต้องแก้น้ำมันให้วิ่งดีก่อนแล้วค่อยไปแก้แก๊ส แล้วตอนที่ช่างจูนแก๊สนี่จูนทุกจุดหรือป่าว หรือออโต้จูนอย่างเดียว เอารถไปวิ่งจูนหรือป่าวครับ
piper69 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to piper69 For This Useful Post:
namyen940JZ (23-04-2011)
เก่า 23-04-2011, 20:56   #15
namyen940JZ
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 9
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 namyen940JZ is on a distinguished road
Talking

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ piper69 อ่านกระทู้
ตอนนี้น้ำมันก็ไม่ดีด้วยหรือครับ ลองดูว่ามีน้ำหรือน้ำมันเครื่องตามหัวเทียนหรือป่าว ถ้ามีต้องเป่าให้แห้ง ต้องแก้น้ำมันให้วิ่งดีก่อนแล้วค่อยไปแก้แก๊ส แล้วตอนที่ช่างจูนแก๊สนี่จูนทุกจุดหรือป่าว หรือออโต้จูนอย่างเดียว เอารถไปวิ่งจูนหรือป่าวครับ
ช่างจูนวิ่งไปจูนไปคับ

สรุปมารายงานผลนะคับ
วันนี้ผมไปลองสับเปลี่ยนคอย์ลกะรุ่นน้องดูคับ ทั้ง 3 คู่เลย ปรากฎว่าอาการสะดุดหายเลยคับ สรุปน่าจะเป็นที่คอย์ลจุดระเบิดอะคับ ถอดออกมาดู มันมีรอยร้าวที่แกน ลองเอาเทปพันสายไฟลองพันดูก็ไม่หายคับ เลยต้อง ซื้อใหม่ทั้ง 3 ชุดเลย ตอนนี้วิ่งดีแล้วคุบ บูสมาปกติแล้วคับ ผมอยากรู้วะคอย์ลมันร้าวมีวิธีแก้แก้ยังไงให้มันใช้ไ ด้ดีเหมือนเดิม รึว่าแตกร้าวแล้ว โยนทิ้งอย่างเดียว

ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำชี้แนะมา ณ ที่นี้ด้วยนะคับ
namyen940JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2011, 04:28   #16
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ namyen940JZ อ่านกระทู้
ช่างจูนวิ่งไปจูนไปคับ

สรุปมารายงานผลนะคับ
วันนี้ผมไปลองสับเปลี่ยนคอย์ลกะรุ่นน้องดูคับ ทั้ง 3 คู่เลย ปรากฎว่าอาการสะดุดหายเลยคับ สรุปน่าจะเป็นที่คอย์ลจุดระเบิดอะคับ ถอดออกมาดู มันมีรอยร้าวที่แกน ลองเอาเทปพันสายไฟลองพันดูก็ไม่หายคับ เลยต้อง ซื้อใหม่ทั้ง 3 ชุดเลย ตอนนี้วิ่งดีแล้วคุบ บูสมาปกติแล้วคับ ผมอยากรู้วะคอย์ลมันร้าวมีวิธีแก้แก้ยังไงให้มันใช้ไ ด้ดีเหมือนเดิม รึว่าแตกร้าวแล้ว โยนทิ้งอย่างเดียว

ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำชี้แนะมา ณ ที่นี้ด้วยนะคับ
ผมเคยใช้น้ำยาที่ใช้กับงานก่อสร้างคล้ายกับน้ำยางานไ ฟเบอร์ครับ มันจะเป็นน้ำยาใสๆสองชนิดผสมกันพอแห้งแล้วเป็นซีเมนต ์เลย
เคยใช่ยางมะตอยแต่มันละลาย ก่อนทาน้ำยาฯให้เจียรรอยร้าวสักนิดครับน้ำยาจะได้ซึม
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากเพิ่ม lamda ครับ ใครรู้บ้าง วิท ClubJZ ! GAS 3 05-05-2008 10:32


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels