ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-01-2014, 21:15   #2
anakin
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว anakin
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: IZUSU 4WD& TOYOTA
Engine Type: 1JZ-Gte&3S-Turbo
ที่อยู่: เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงค่าล้ำ ระกำแสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้าง
อายุ: 62
กระทู้: 57
Thanks: 200
Thanked 70 Times in 18 Posts
คะแนน: 17 anakin is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zxcv13 อ่านกระทู้
อาศัยอยู่ในคลับมานานแล้วครับ ไม่ค่อยได้โพสอะไรเท่าไหร่ วันนี้ขอเอารถมาโชว์หน่อยครับ ( รถเดิมๆไม่สวยอะไร แต่เห่อเครื่องครับ )

เป็น Strada G-wagon ก่อนหน้านี้วาง 1J vvti เนื่องด้วย เกียร์พัง จึงได้ฤกษ์วางใหม่ครับ 555

ผมมีอู่ที่พอไว้ใจได้อยู่อู่นึง จึงได้ตัดสินใจ วางกับอู่นี้
ตกลงกันเรียบร้อย ช่างหาเครื่องร่วม 2 เดือน
เป็นเครื่อง 1UZ ฝาครอบ ปี 97 จนวางเรียบร้อยเสร็จสรรพ

ใช้มาเกือบ 2 เดือน
เปรียบเทียบกับ 1J จากหน้ามือ เป็นหลังมือ

วิ่งไล่คอมมอนเรลเดิมๆพอได้
0-80 เริ่มจาก 0 ดึงดีทีเดียว
60-100 กลางก็ทั่วไปธรรมดาๆ
100-160 ได้เรื่อยๆไล่คอมมอนเรลพอได้

แก๊สระบบดูด
อัตราการกินแก๊ส ต่างจังหวัด 2 บาทต่อโล
ในเมือง 2.5 บาท
วิ่งขึ้นเขาสบายๆ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน

เฟืองท้ายไม่ค่อยแน่ชัด ไม่ 4.6 ก็ 4.8 แน่นอน
ท่อเดิม เสียงเงียบดี

ส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับอัตราเร่ง การประหยัด
เรื่องการซ่อมบำรุง ยังไม่รู้

สำหรับใครที่สนใจวางกับรถที่หนักราว 2 ตัน
บรรทุกของ ขึ้นเขา
กับเครื่อง 1UZ เป็นเครื่องที่น่าสนใจทีเดียวครับ
ยินดีด้วยครับ
anakin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to anakin For This Useful Post:
C220 (22-01-2014), CaTTAROCK (06-07-2014), hin11 (23-01-2014), Kongdee (24-01-2014), pakapao (23-01-2014), phaecharoen (22-01-2014), photuz (23-01-2014), zxcv13 (27-01-2014)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels