ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
13-09-2012, 12:27 | #1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: Nakonsawan
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
ขอคำแนะนำครับ เครื่อง jz ติดแก็สกับการบรรทุก
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ถ้าเอากะบะตอนเดียววางเครื่อง jz ติดแก็ส บรรทุก 3 ตัน จะไหวไหมครับ อยากจะลดต้นทุนภาคขนส่งสินค้าของที่ร้านนะครับ กะบะที่ใช้อยู่มีแค็ปวาง 2jz vvti บรรทุกได้ 1.5 ตัน คุ้มมากครับ แต่ถ้าต้องบรรทุก 3 ตัน ต้องวิ่งสองรอบ เสียเวลามากครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
|
13-09-2012, 22:29 | #2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
|
ผมว่าจาก1ตันไป3ตันก็ทุกได้ครับ
ถ้าเฟืองเดิม4.1เป็น4.5ก็น่าจะโอเค |
14-09-2012, 19:04 | #3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 3s-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 12
Thanked 49 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
|
ผมว่าบรรทุกขนาดนี้ใช้ดีเซลเถอะครับ
ปัจจุบันผมใช้ mazda er 2j ไม่โบ เฟืองท้ายเดิม 4.4 ยังกินแก๊สอยู่ 2.2-2.5 กม/ลิตรเลยครับ อัตราการกินขนาดนี้ผมว่ายังมีรถดีเซลที่ยังทำให้จ่าย เงินพอๆ กันได้เช่น อีซูซุ ดราก้อนอาย 2.5 เทอร์โบ คันนี้ผมเคยวิ่งไปบรรทุก2ตัน กลับรถเปล่า เฉลี่ยได้ 15 กม./ลิตรเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nirvanarit : 14-09-2012 เมื่อ 19:09. |
The Following User Says Thank You to nirvanarit For This Useful Post: | Khun_Thian (18-09-2012) |
17-09-2012, 06:41 | #4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: Nakonsawan
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
|
|
17-09-2012, 07:17 | #5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ลองดูรถตลาดไท หรือรถบรรทุกพักผลไม้ครับ ส่วนใหญ่เปลี่ยนเครื่องเป็น 1uz ติดแก๊สหัวฉีด วิ่งประหยัดครับ เพราะเค้าวิ่งทางไกล และทำเวลาได้ ถ้าไม่ประหยัดคงไม่เปลี่ยนเครื่องกันแน่ครับ รถตู้ไอ้โม่ง ก็ยกเปลี่ยนเป็น uz กันเยอะครับ ติดแก๊สหัวฉีด ทำเวลาได้ วิ่งทางไกลประหยัดกว่าดีเซล แน่ ๆ ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
18-09-2012, 10:31 | #6 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2j ge vvti auto เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดาได้ป่าวครับ | marukin | ClubJZ ! Talk | 4 | 18-01-2015 14:47 |
เครื่อง 2j ไม่โบ ติดแก๊สแบบไหนดีครับ | n_junior | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-06-2010 15:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |