ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เร่งเครื่องแล้วเหมือนแก๊สไม่พอ - จูนตรงไหนครับ
			 
			เครื่อง2เจ โบ ครับ ติดแบบดูด  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เร่งเครื่องตอนเดินเบา เร่งไปที่ 1500 รอบ แล้วเหมือนจะดับครับ แต่พอเลยไปแล้วก็ปกติ มันเหมือนแกสมันเข้ามาไม่ทันครับ ไปที่ร้านเขาก็บอกว่าปกติ แต่ผมว่ายังไงก็ไม่ปกติครับ มันมีที่จูนอยู่2ที่ใช่ไหม ที่ๆ1ก็ที่หม้อต้ม ที่เป็นน็อตทองเหลืองที่ใช้มือหมุน ตัวนี้ต้องหมุนไปทางไหนครับ แล้วจูนเล่นเองจะมีผลเสียไหม ที่ร้านบอกห้ามยุ่ง ที่ๆ2 ก็น็อตตัวใหญ่ๆเท่าเหรียญบาท ตัวนี้ไว้ทำไรครับ แล้วจูนยังไง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้หม้อต้มของอะไรอะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าว่าตามที่บอกมาคือ ให้ลองหมุนตัวที่ 2ดูครับ ให้หมุนทวนเข็มลองทีละ 1/4รอบ แล้วลองวิ่งดูครับ ให้ปรับจนกว่าจะรู้สึกว่ารถไม่ตื้อ หรือมีแรงกว่าเดิม .. แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้น แปลว่าหม้อต้ม อาจไม่ใช่หม้อต้มเทอร์โบครับ ... ต้องเปลี่ยนหม้อ ..  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: BEZN & FORD 
				Engine Type: 2 JZ-VVTI & 1 JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: Miburi 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หวัดดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	มันปรับได้หลักๆๆ สองที่ และมีอีกที่ก้คือสะดือหม้อต้ม อีกอย่างหม้อต้มจ่ายให้ไม่ทันหรือเปล่า ผมว่าให้ช่างจูนง่ายกว่าครับ เพราะเวลารถผมสะดุดนิดสะดุดหน่อยผมก้ไปจูนแล้ว พอดีมีอู่ที่สนิทกัน เวลาจูนผมเขาเร่งเครื่องไปจูนไปเร่งแบบรอบสูงมาก แต่ผลงานออกมาดีนะ ว่งประหยัดด้วยเวลาเร่งก้มาตามเท้าเลย โทรสอบถามได้ 086-3193520 บาส  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |