 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  30-05-2008, 12:01 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถามเรื่องหม้อต้ม และขนาดmixerที่เหมาะสมของ1,2Jz
			 หม้อไหนวางในเครื่องเจแล้วจ่ายแก๊สทัน กลิ่นแก๊สน้อย และประหยัดอะครับ TomaและEnergy reformมันตัวเดียวกันป่าวแล้วมันดีมั๊ย รูmixของ1Jz 2Jzมันควรจะเป็นเท่าไหร่อะครับ   ของผมW123 280TE กำลังลง2Jz-geฝาดำอยู่ครับ รบกวนด้วยครับ  | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 21:03 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ที่หม้อจะบอกแรงม้านะครับ ก็เลือกที่เหมาะกับเครื่องของเรา ของผมใช้ Bigas ก็ไม่มีปัญหาแต่รอบสูงจริงๆประเภท 7000 - 8000 รอบ ผมไม่ได้ลองว่าจ่ายทันหรือเปล่า Mixer ที่แนะนำกันคือ 28 - 30 mm แต่ของผมใช้ 35 mm แบบ Lambda ส่วนเรื่องกลิ่นแก๊สมากหรือน้อยขึ้นกับการปรับจูนหม้  อต้มครับ ผมว่าไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหม้อต้มนะครับ (หรือเปล่า ผู้รู้กรุณาให้ความกระจ่าง) | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 22:05 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | - ผม 2 เจ ฝาดำเหมือนกันครับ fixmix 30mm + แลมด้า  เคยลองมาหลายขนาดครับ ตอนนี้จบที่ 30mm ครับ รู้สึกจูนง่ายและวิ่งดีครับ (ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่จูนด้วยครับ) เห็นบางคนบอกว่า 27 mm วิ่งดีครับอาจเป็นเพราะหม้อต้มคนละตัว รูปแบบของมิกด้วยครับ รอพี่ๆ ท่านอื่นอีกที่นะครับ ผมมือสมัครเล่นครับ | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 22:28 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | มารอด้วยอีกคนครับ......  | 
|   |   | 
|  31-05-2008, 22:38 | #5 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | โดยปกติแล้ว เป็นหม้อซุปเปอร์ส่วนมากแล้วจะพอครับ สำหรับเครื่องสองเจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับรูของมิกซ์เชอร์ด้วยคร  ับ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามเรื่องหม้อต้ม ทีครับ | topphy | ClubJZ ! GAS | 1 | 29-05-2009 07:00 | 
| ถามเรื่องหม้อต้ม | KOB156 | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-09-2007 12:34 | 
