ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: ท้องทุ่งมักกะสัน 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีตังค์  มีเวลาก็เปลี่ยนดีกว่าครับ  ผมมีประสบการณ์มาแล้วลูกรอกหน้าเครื่องไปกระจุยที่สุ  ราษฎ์ฯ  ตอนตี3  กำลังจะกลับพัทลุง  ลูกรอกไปโดนใบพัดลมพังอีก  นอนรออย่างเดียว  ขับก็ไม่ได้  ต้องรอกำลังเสริมกว่าจะมาถึงเกือบเที่ยง  ยังดีที่มีช่าง  มีของเปลี่ยน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jenA31 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: ford 
				Engine Type: 2jge vvti 
                                
                                ที่อยู่: petchabun 
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 12 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to bum1 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขอตอบคำถามข้อนี้ว่า ได้ ครับ ขับพอประคองให้รถไปถึงอู่เพื่อแก้ไข แต่ก็มีข้อแม้ตามนี้ด้วยนะครับ -ดูเกจ์ความร้อนดีๆ เพราะปั๊มน้ำไม่หมุน น้ำก็จะไม่วน ถ้าเกจ์ความร้อนขึ้นมาก ก็ให้จอดพักแล้วค่อยไปต่อ -ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดที่ไม่จำเป็น เพื่อประคองรถไปให้ถึงอู่ซ่อม เนื่องจากไดชาร์จไม่มีการหมุน ไฟจึงไม่ชาร์จ ถ้าไฟจากแบตหมด เครื่องก็จะดับครับ -พวงมาลัยเพาเวอร์และแอร์ จะใช้งานไม่ได้ครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |