 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-06-2017, 08:44 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2017 Car Brand: Benz W124 Engine Type: 1JZ GE A/T ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ระบบแอร์ Acmg ช๊อต ซ่อมได้หรือไม่ ครับ
			 ระบบแอร์ไม่สั่ง เพราะใส่รีเลย์ผิด ทำให้ระบบ Acmg ไม่สามารถใช้งานได้ ไม่ส่งสัญญาณออกมาให้รีเลย์ เพื่อนสมาชิกท่านพอมีแนวทาง หรือ ซ่อมได้หรือไม่ ที่ไหน รบกวนแนะนำด้วยครับ (เครื่อง 1jz Ge A/t) กล่องเบอร์ 89661 - 22500 ครับ | 
|   |   | 
|  21-06-2017, 12:14 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2012 Car Brand: benz Engine Type: 1JZGE ที่อยู่: นครราชสีมา 
					กระทู้: 142
				 Thanks: 28 
		
			
				Thanked 85 Times in 62 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | หาเทอร์โมสตัทมาแปลงเอาครับ ทุกวันนี้มีแบบดิจิตอลด้วย | 
|   |   | 
|  22-06-2017, 08:40 | #3 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2015 Car Brand: benz Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: bbk 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 21 
		
			
				Thanked 17 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
      | |
|   |   | 
|  10-07-2017, 21:21 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2017 Car Brand: Benz W124 Engine Type: 1JZ GE A/T ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  11-07-2017, 12:13 | #5 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2015 Car Brand: benz Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: bbk 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 21 
		
			
				Thanked 17 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to adec For This Useful Post: |  khwan1j (28-07-2017) | 
|  04-09-2017, 00:40 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2009 Car Brand: volvo Engine Type: 2jz-vvti ที่อยู่: naratiwat 
					กระทู้: 57
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  04-09-2017, 08:43 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Nov 2007 Car Brand: ISUZU Engine Type: 2JZ ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
					กระทู้: 56
				 Thanks: 46 
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ขอแจมหน่อยนะครับ -รถผมเวลาเปิดแอร์ครั้งแรก เสียงสายพานดังมาก ต้องใช้ปิดเปิดๆ สัก 3 รอบ เสียงสายพานจะเงียบ ต่อจากนั้นใช้งาน(เย็นปกติ) อาการแบบนี้ หน้าครัช ไปแล้วใช่ไหมครับ ก่อนมีอาการนี้ มีกลิ่นไหม้อ่อนๆ เข้าห้องโดยสาร (เปลี่ยนสายพานใหม่แล้วเสียงก็ดังตามเดิม) ขอบคุณครับ (2เจจีอี)      | 
|   |   | 
|  06-09-2017, 20:30 | #8 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2012 Car Brand: benz Engine Type: 1JZGE ที่อยู่: นครราชสีมา 
					กระทู้: 142
				 Thanks: 28 
		
			
				Thanked 85 Times in 62 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
 แนะนำให้หาคอมแอร์ของ 2j VV มาใช้เพราะแรงฉุดจะน้อยกว่า แต่พอหมุนแล้วมันจะมีการปรับให้อัดมากขึ้นครับ ของมันใช้กันได้ แต่อาจต้องแปลงท่อน้ำยาหน่อย | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Cobra4971 For This Useful Post: |  rong71 (13-09-2017) | 
|  18-09-2017, 09:05 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Nov 2007 Car Brand: ISUZU Engine Type: 2JZ ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ 
					กระทู้: 56
				 Thanks: 46 
		
			
				Thanked 29 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | มาอัพเดท  เห็นบอร์ดเงียบๆเผื่อมีใครอาจพบเหคุการณ์เช่นนี้ สรุปอาการรถผมแก้ไขแล้วดังนี้ 1.เสียงที่ดังพิจารณาดีๆ มันเป็นเสียงการเสียดสีของโลหะ ผมเดินเครื่องเปิดแอร์ปกติลองเอาสายยางก๊อกน้ำจ่อไปท ี่จุดต่างๆ พบว่าเสียงน่าจะมาจากพู่เล่หน้า เหคุเพราะแอร์กับพู่เล่หน้า อยู่ใกล้กันมาก 2.พู่เล่พึ่งเปลี่ยนได้ประมาณปีเศษ (มือสองเซียงกง) แบบมียาง ถอดจากเครื่องต่อหน้าเลย 3.เล่าเหตุการให้ช่างประจำฟังแล้วชี้ไปที่พู่เล่ พี่ช่างใจดีบอกว่า พันเปอร์เซ็นต์ ขอบยางร่อน เสริมอีกบอกให้เราไปเปลี่ยนเองก็ได้ 4.ผมบอกว่าผมไม่มีด้ามบล็อคแบบยาวๆ กับฆ้อนปอนด์ ช่วยทำให้ผมหน่อย(ถ้ามีเครื่องมือเล่นเองแน่) 5.พี่เขาก็จัดให้ ถอดพู่เล่ มาขาดบ่อยใช่ไหม เดี๋ยวพี่จัดให้ เชื่อมมันซ่ะเลย สี่จุด (สำทับว่าคราวนี้ใช้ยาว) ประกอบกลับอาการเอียดๆ หายไปเลย 6.ตอนนี้รอผลข้างเคียง ว่าพู่เล่แบบล็อคตายแบบนี้มีผลกับเครื่องยนต์รึเปล่า ***ที่เขียนบรรยายมาก็เผื่อเป็นเคสศึกษาที่ชาวคลับอา จเจอ ***และ เผื่อใครเปลี่ยนรูปแบบ พู่เล่แบบผม มีผลอย่างไรบ้าง      | 
|   |   | 
|  18-09-2017, 13:18 | #10 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2015 Car Brand: benz Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: bbk 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 21 
		
			
				Thanked 17 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to adec For This Useful Post: |  rong71 (18-09-2017) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ระบบแอร์ Acmg ช๊อต ซ่อมได้หรือไม่ | Golfer15 | ClubUZ ! Talk | 1 | 05-07-2017 14:50 | 
