ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 180 Times in 89 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ของผมเคยเป็น แต่รอบไม่สูงขนาดนี้
เกิดตอนช่างไปปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งไม่ถูกต้อ ง พอปรับใหม่ก็หาย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เกียร์น่าจะเปลี่ยนไม่เกิน 6000 รอบครับ ถ้าไม่เปลี่ยนอาจเกิดจากอัตราทดเฟืองท้ายไม่ตรงห่างจ ากสเปคเยอะ ทำให้เครื่องอ่านความเร็วผิด จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ก็จะผิดตามครับโดยเฉพาะเวลากด คันเร่งมากๆ %ลิ้นเร่งสูง กล่องประเภท Speed manager KKT สามารถปรับความเร็วชดเชยเฟืองท้ายที่ผิดเพื้ยนสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2016
Car Brand: Volvo 940 glt
Engine Type: 2jz GE vvti
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความคุณทุกความเห็นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|