ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#2 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j-vvti
ที่อยู่: udontanee
กระทู้: 13
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หัวเทียน 1jz vvti ของผมที่ติดเครื่องมาจากญี่ปุ่นเป็นแบบ 2 เขี้ยวของ DENSO PK16TR11 ผมเปลี่ยนมา 6 หัว หัวละ 350 บาทครับ เครื่องเดินเรียบดีครับแต่ผมจะเปลี่ยนซีลฝาวาวล์ เลยถอดหัวเทียนมาดู ปรากฏว่าแกนมันกร่อนหายเกือบหมดทั้ง 6 หัว ก็เลยเปลี่ยนใหม่ครับ คำนวณดูถ้าสมมติว่าญี่ปุ่นใช้มาแล้ว 100,000 กม. ผมใช้ต่อพร้อมติดแก๊ศอีก 60,000 กม. รวม 160,000 กม. ก็สมควรที่มันกร่อนหมดครับ
|
|
|
|
| The Following 2 Users Say Thank You to kongs13 For This Useful Post: | K.Auttakoson (10-01-2016), Tester (15-01-2016) |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| เดินเบาไม่เรียบ | อัมพล ถือธรรม | ClubJZ ! GAS | 6 | 05-02-2009 15:56 |