ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 9
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยเป็นคับอาการนี้ ลองแก้ไขตามนี้หายแน่นอน
E36 แผงคอยล์ร้อนแอร์จะอยู่ด้านหน้าหม้อน้ำ เวลาปิดแอร์วิ่ง ลมเย็นจากหน้ารถก็จะเข้าหม้อน้ำโดยตรง แต่เวลาเปิดแอร์วิ่ง ลมที่เข้าหม้อน้ำจะรวมกับความร้อนที่ระบายจากแผงคอยล ์ร้อน ทำให้ความร้อนขึ้นคับ ของผมแก้โดยเปลี่ยนแผงคอยล์ร้อนรุ่นใหม่ที่เป็นครีบโ ปร่งๆ เพราะครีบคอยล์ร้อนเดิมลองสังเกตุ ทึบมาก ของผมชัดยังไงก็ไม่เกิน 100 ปกติจะอยู่ที่90-95 คับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|