ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-08-2014, 19:16   #2
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kosit_hi อ่านกระทู้
จะทำ 3J ตอนนี้ของพร้อมแล้วครับรอวิ่งไปอู่ แต่ยังสงสัย เครื่อง2เจ ใส่ฝา1เจ แล้วแคมชาร์ปใส่1 หรือ2เจครับ แล้วสายพานทามมิ่ง ใส่ของ1เจ หรือ2เจครับ เขาควายใช้ของ หนึ่งหรือสองเจครับ ทำใช้งานครับไม่ได้แต่งแรง ขอบคุณครับ
ที่ผมทำนะ..

ท่อนล่าง 2J
ท่อนบน 1J ทั้งหมด (ฝา จานจ่าย ท่อเฃาควาย ท่อไอดี แคม) ชุดไฟเดิม 1J

เพราะเสื้อเครื่อง 2J สูงกว่า 1J สิ่งที่ต้องใช้เพิ่ม

สายพานราวลิ้นเครื่อง 2J (1J จะสั้นกว่า)
ข้องอท่อน้ำอลูมิเนียมใต้จานจ่ายของ 2J (1J จะสั้นกว่า)
ฝาครอบสายพานราวลิ้นหน้าเครื่อง 2J (1J จะสั้นกว่า)
รอกตั้งสายพานหน้าเครื่อง 2J
มุมท่อไอเสียจะผิดจากเดิมนิดหน่อย เพราะตัวเครื่องที่สูงขึ้น

ถ้าใช้น้ำมัน ส่วนผสมจะบางตลอด อ่านจาก OBD1 และ AF Meter วิ่งได้แบบไปเรื่อยๆ ไม่แรงเหมือนแก๊ส

ถ้าใช้แก๊ส ปรับจูนให้ส่วนผสมหนาได้ ตามความต้องการของเครื่อง แรงบิดจะดีกว่าเดิมเห็นได้ชัด

เล่าสู่กันฟังครับ..


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 04-08-2014 เมื่อ 23:56.
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 14 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
anan naksiri (05-08-2014), essovesso (01-09-2014), Godzela (29-10-2014), Jeab Klong7 (05-08-2014), Khun_Thian (05-08-2014), khwan1j (04-08-2014), kkk (05-08-2014), momotarojz (02-09-2014), samasun_007 (11-08-2014), se278 (01-09-2014), tatizoodlor (08-08-2014), Thehngog (05-08-2014), zxcv13 (04-08-2014), เค_คลองสาม (05-08-2014)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels