ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: sport rider
Engine Type: 4GR-FSE
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 82
Thanks: 8
Thanked 253 Times in 69 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
Ecu จะคำนวนไทม์มิ่ง ให้เหมาะสมที่สุด ภายใต้สภาวะการทำงานต่างๆ รอบเครื่อง ปริมาณไอดี ตำแหน่องลิ่งเร่ง อุณหภูมิน้ำ อะครับ 72 เรื่องของระบบแอร์ครับ ตัวนี้เป็นคันเร่งไฟฟ้า กล่องมันถึงสนในเรื่องของการเปิดแอร์ เพื่อเอาไปสั่งเร่งรอบเครื่องยนต์ หน้าครัชแอร์ถูกสั่งผ่านกล่องครับ มันคงงไม่ครบวงจร ครับ คันเร่งไฟฟ้าจะสั่งเปิดแอรด้วย คำสั่งmpx แต่ตัวของคุณยังใช้งานในระบบ a/c 12v.อยู่ สามารถทำให้ครบระบบได้ครับ รองดูครับ เพิ่มเติมหลังไมแล้วกันครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ohayo_o For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|