ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: isuzu Dragon Power 
				Engine Type: JZ-Gte 
                                
                                ที่อยู่: thailand 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 43 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากให้แรงกว่าเดิมอีกนิด
			 
			สอบถามพี่ๆหน่อยครับ 
		
	
		
		
			ผมใช้ 1j gte auto เดิมๆ กล่อง Ecu ยังไม่ได้ปลดอะไรเลยครับ + ติดแก๊สหัวฉีด มันเริ่มขับไม่เร็วแล้วครับ เพราะมันชินเท้าผมไปแล้วครับ มีงบ 10000 จะทำอะไรได้บ้างครับกับการเพิ่มให้มันเร็วขึ้นกว่าเด ิมโดยงบแค่นี้ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ 
				Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 
				อายุ: 50 
				
					กระทู้: 203
				 
                                 
	Thanks: 1,411 
	
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 งบหมื่นซิ่งน้ำมัน E85>E20 
		
	
		
		
		
		
		
	
	- 5ปุ่ม AFC (มือ2) = 2,500 +- - ปรับบูสไฟฟ้า(มือ2) หรือ ปรับมือ = 1,000-3,000 +- - ปลดล๊อค 180 = 1,500 +- - ค่าแรงติดตั้ง+จุกจิกๆพวกสายน้ำมันทน E85 = xxx ( หัวฉีดเดิมรองดูก่อน ) กรณีงบเหลืออีกนิดค่อยๆเลือกอันไหนสำคัญ... - หัวฉีด 2J + เรกูเลเตอร์ + ปั๊มติ๊ก = 6,000 +-  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 12 Users Say Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 งบประมาณเหลือหลายพันอยู่ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 19 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  ^_^ (05-03-2014), Apple JZ Power (28-02-2014), G-Force (06-03-2014), idea_nova (28-02-2014), Jeab Klong7 (01-03-2014), kkk (01-03-2014), ManJz (28-02-2014), mungkorn2 (28-02-2014), nat_au1 (02-03-2014), pasinza (01-03-2014), SatitpongJ (28-02-2014), somtao (04-03-2014), tatizoodlor (28-02-2014), THE MASS (01-03-2014), toon2j (11-03-2014), volvoman (01-03-2014), Wanchai13 (01-03-2014), yoyo! (01-03-2014), Yun 55 (28-02-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทำเรื่องพื้นฐานก่อนเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
			แรงดันเบนซิน น้ำมันเครื่อง หัวเทียน 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	แมน, JZM-112  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 12 Users Say Thank You to ManJz For This Useful Post: |  Apple JZ Power (28-02-2014), boy1jbo (05-03-2014), G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (01-03-2014), kkk (01-03-2014), nat_au1 (02-03-2014), pasinza (01-03-2014), SatitpongJ (28-02-2014), somtao (04-03-2014), tatizoodlor (28-02-2014), yoyo! (01-03-2014), Yun 55 (28-02-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2009 
				
                                Car Brand: 525 
				Engine Type: 1J BO-v 
                                
                                ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 490
				 
                                 
	Thanks: 1,360 
	
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
			 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอาๆ  จะลง 13 วิ  14 ขับไม่รู้สึกอะไร เลย   55+ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!            | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: isuzu Dragon Power 
				Engine Type: JZ-Gte 
                                
                                ที่อยู่: thailand 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 43 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่แนะนำครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขยับบูสขึ้น  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เปลี่ยนท่อน้ำมันทนอี 85 เปลี่ยนหัวฉีดคับ แล้วใช้ 5 ปุ่มคุมก็ได้ หรือจะใช้กล่องที่เค้าขายกันก็ได้ คับ หาตัวปลดบูสด้วยแล้วก็ ปรับบูสขึ้น คับ ติ๊กดีๆแช่ในถังทนอี 85 คับ 1 วีธี มีงบหน่อยจัดกล่องไปเลย ทีเดียว กล่องเงินใบเดียว ทำระบบน้ำมันทีเดียว ปรับบูสขึ้น เซ็ทช่วงล่างดีๆ จบสเตป 1แต่เปลื้องเงิน คับ แล้ว แต่ชอบวิธีไม่เหมาะกับงบ 10000 บาทคับ แต่จบแล้วต่อยอดได้อีกเยอะ เสียน้อยเสียมากคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to jo13 For This Useful Post: |  abbmong (03-03-2014), Apple JZ Power (01-03-2014), DTA7005 (11-03-2014), Jeab Klong7 (03-03-2014), nat_au1 (02-03-2014), somtao (04-03-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  boy1jbo (05-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2012 
				
                                Car Brand: mazda ' ' fighter 
				Engine Type: 1jbo 
                                
                                ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด 
				
				
					กระทู้: 126
				 
                                 
	Thanks: 547 
	
		
			
				Thanked 443 Times in 81 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 14  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				คริคริ
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to boy1jbo For This Useful Post: |  G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Nissan Silfiaro A314S, Toyota Mightiger 
				Engine Type: 1J-GTE(Modiefy)&1J-GTE(Original) 
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 1,158
				 
                                 
	Thanks: 314 
	
		
			
				Thanked 605 Times in 366 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมสงสัยในคำถามคับ ตรงที่คุณว่ามันเริ่มไม่เร็ว และอยากให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ความหมายของคุณคือความเร็วปลายเหรอคับที่ต้องการสื่อ  ให้ทราบ ถ้าใช่อันดับแรกคุณก็ปลดล็อคความเร็วก่อน จากที่ 180 ตัด ทีนี่ก็จะได้เกิน 200-220 โดยประมาณคับ แต่ถ้ายังไม่พอใจอีก คุณก็ปลดบูสอีกไปที่ 1-1.1 บาร์ ตามที่พี่เคว่าไว้ ความเร็วปลาย ก็จะทะลุไป 240-260 โดยประมาณคับ ว่าแต่เมื่อคุณได้ความเร็วที่ต้องการแล้ว สิ่งที่ต้องถามก็คือ รถคุณจะเอาอยู่ไหม ช่วงล่างจะเอาอยู่ไหมที่เร็วขนาดนั้น เบรคจะเอาอยู่ไหม เงินที่ตามมามันมากกว่าหมื่นนึงแน่คับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. หากข้อสงสัยผมเข้าใจผิด ก็ปล่อยผ่านเลยนะคับ แล้วก็เลือกปฏิบัติตามคอมเมนท์ก่อนหน้าผมได้เลยคับ:s mile: ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to G-Force For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |