ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2012 
				
                                Car Brand: mazda ' ' fighter 
				Engine Type: 1jbo 
                                
                                ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด 
				
				
					กระทู้: 126
				 
                                 
	Thanks: 547 
	
		
			
				Thanked 443 Times in 81 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 14  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				คริคริ
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to boy1jbo For This Useful Post: |  G-Force (06-03-2014), Jeab Klong7 (05-03-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Nissan Silfiaro A314S, Toyota Mightiger 
				Engine Type: 1J-GTE(Modiefy)&1J-GTE(Original) 
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 1,158
				 
                                 
	Thanks: 314 
	
		
			
				Thanked 605 Times in 366 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมสงสัยในคำถามคับ ตรงที่คุณว่ามันเริ่มไม่เร็ว และอยากให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ความหมายของคุณคือความเร็วปลายเหรอคับที่ต้องการสื่อ  ให้ทราบ ถ้าใช่อันดับแรกคุณก็ปลดล็อคความเร็วก่อน จากที่ 180 ตัด ทีนี่ก็จะได้เกิน 200-220 โดยประมาณคับ แต่ถ้ายังไม่พอใจอีก คุณก็ปลดบูสอีกไปที่ 1-1.1 บาร์ ตามที่พี่เคว่าไว้ ความเร็วปลาย ก็จะทะลุไป 240-260 โดยประมาณคับ ว่าแต่เมื่อคุณได้ความเร็วที่ต้องการแล้ว สิ่งที่ต้องถามก็คือ รถคุณจะเอาอยู่ไหม ช่วงล่างจะเอาอยู่ไหมที่เร็วขนาดนั้น เบรคจะเอาอยู่ไหม เงินที่ตามมามันมากกว่าหมื่นนึงแน่คับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. หากข้อสงสัยผมเข้าใจผิด ก็ปล่อยผ่านเลยนะคับ แล้วก็เลือกปฏิบัติตามคอมเมนท์ก่อนหน้าผมได้เลยคับ:s mile: ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to G-Force For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |