ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-02-2014, 08:16   #4
idea_nova
Senior Member
 
รูปส่วนตัว idea_nova
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: chevrolet
Engine Type: 3000
ที่อยู่: bkk
อายุ: 40
กระทู้: 95
Thanks: 960
Thanked 80 Times in 51 Posts
คะแนน: 15 idea_nova is on a distinguished road
Talking

สวัสดีครับน้าๆ รถผมเป็นโคโลราโด้ครับ ขับสี่เหมือนกัน คงคลายๆของน้าครับ ของผมลงเครื่อง 2jz ge vvti etcsi ครับ ติดแก๊สหัวฉีดครับ เกียร์แต่ก่อนใช้ตัดต่อหัวหมูครับใช้เกียร์เดิมได้ แต่ต้องชัวนะครับว่าช่างไฟที่เดินไฟต้อใมีความรู้พอส มควร เพราะของผมตอนวางเครื่องใช้เวลาไม่นาน แต่เดินไฟเล่นเป็นเดือนเลยครับ แถมเดินมาแล้วใช้ขับสี่ได้ แต่เกียร์เปลี่ยนไม่โอเคเลย ด้วยความที่ขี้เกียจให้ช่างไปคนนี้ทำแล้วจึงเอามาใช้ โดยสภาพไม่เต็มร้อย (เสียอารมณ์มากเลยครับ) ผมจึงลองเริ่มศึกษาดูว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง เช็คไปเช็คมาก็ถึงบางอ้อครับ ปกติเกียร์ตัวเก่า(ขับสี่)จะใช้เป็นกลไกจับที่ปีกผีเ สือครับ ช่างไฟก็เลยดัดแปลงต่อกับปีกผีเสื้อ แต่เครื่องรุ่นนี้เวลาสั่งงานใช้ไฟฟ้าสั่งให้ปีกผีเส ื้อทำงานจึงทำให้ทำงานได้ดีเท่าที่ควรครับ เช่นเครื่องเก่ารเวลาเราเหยียบคันเร่งปีกผีเสื้อจะไป ตามเท้าเรา แต่เครื่อง 2j คัวนี่เป็นแบบไฟฟ้ามันจำคิดของมันเอง มันไม่ได้เปิดตามเท้าเราครับ พอผมลองศึกษาให้ลึกลงไปอีกสรุปว่าสามารถเอาเซ็นเซอร์ ของ 2j มาต่อได้เลย กว่าจะรู้ผมก็เสียเกียร์ไปซะแล้ว ตอนนี้ผมใช้เกียร์ของ 2j อยู่ครับ (อยากได้ขับสี่กลับมา)ถ้าน้าไม่เอาขับสี่ ก็แค่ถอดเกียร์ออกแค่นั้นครับ ไม่มีอะไรมาก ออ ลืมบอกไปเฟืองท้ายผมเป็นของเดิมครับ (5.1)ผมใส่ยางขนาด 265 75R16 ครับ ออกตัวดีไม่มีปัญหาครับ
มีอะไรโทรมาคุยได้ครับ 085-8884359 มีอะไรผิดพลาดขอโทษด้วยนะครับ
idea_nova is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 10 Users Say Thank You to idea_nova For This Useful Post:
021028 (05-02-2014), Aae (21-02-2014), banrock (06-02-2014), J-max (03-10-2015), Jeab Klong7 (03-02-2014), PhotJZ (03-02-2014), samasun_007 (05-02-2014), somtao (03-02-2014), tatizoodlor (20-05-2015), zasdam (13-05-2015)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอความรู้ด้วยครับ isu Dmax 1UZ FE Pongthanit ClubUZ ! Talk 4 21-08-2014 12:41
Dmax Hilander 4 door 3000 ขอคำแนะนำอยากเปลี่ยนเป็น เครื่อง J ติด LPG a.pharmacy ClubJZ ! GAS 15 17-12-2013 00:51
คือมือใหม่ครับ อยากเห็นภาพ D-MAX cab4 ติดแก็สถังใต้ท้องครับ ibooo ClubJZ ! GAS 11 06-02-2012 08:26
กำลังวาง 3S คอยล์คู่ เกียร์ธรรมดา ใน Dmax slx aey_444 ClubJZ ! GAS 9 09-01-2011 19:53
เปรียบเทียบ LPG กับ NGV ใน Dmax Mr.bobby ClubJZ ! GAS 8 15-01-2008 16:25


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels