ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 70
Thanks: 7
Thanked 50 Times in 29 Posts
คะแนน: 13
![]() |
ตอนนี้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์แล้ว อาการยังเหมือนเดิมดูๆๆว่ามันจะหนักกว่าเดิมอีกครับ ตอนนี้มันมีอาการเหมือนเกียร์ p ค้างอยู่
พอเข้า L เร่งเครื่องแรงๆๆจะมีเสียงดังคลึกในเกียร์ แล้วรถจะกระโดดออก พอเพลาหยุดหมุนก็จะเป็นอีก แต่ถ้าออกตัวได้แล้วก็ขับได้ปกติเปลี่ยนนิ้มๆๆปกติ ปล. วันนี้ลองถอดปลั๊กข้างเกียร์ออก อาการเหมือนเดิมครับ ปล.1/2 ถ้าเอาเกียร์ธรรมดาของ 2jzge มาใส่จะดีใหมและต้องแปลงอะไรบ้าง เพื่อให้ระบบ vvti ทำงานคับ ต้อนนี้เห็นในรถมีกล่องแปลง mpex ตัว 1 แต่ไม่รู้ว่าแปลงอะไร ใมค์หน้ามืดรางเยื่อง กล่อง เบอร์ 3a120 ขอบคุณครับ
__________________
![]() ![]() {______ด่วนขอนแก่น อมตนครชลบุรี______} {__Sport Rider 2jz ge vvti แตนๆๆๆ__} {_________แรงด้วย LPG__________} ~~~~ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|