ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-12-2013, 10:26   #8
ohayo_o
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: sport rider
Engine Type: 4GR-FSE
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 82
Thanks: 8
Thanked 253 Times in 69 Posts
คะแนน: 18 ohayo_o is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nik0078 อ่านกระทู้
ครับไม่รู้าว่าเกียวกับถังรั่วด้วยมัย(ไฟเตือนทังนํ้ ามันเสียกระพริบ) เติ้มมา1000 มีไหลออกไปประมาณ1 มันไหลหยดใต้ทั้งน่ากลัวมากครับ ไหลโจ๊กๆๆเลยซักพักก็หยุด แต่ตัวสายยางที่ผมบอกมันจะดูดอากาศดังจู๊ดๆๆเลยครับ มันเหมือนข้อต่อ3ทาง มันหลุดไปทางไปรู้ว่าเส้นที่หลุดมันต่อเข้าอะไร เวลาเอามือปิดมัน รู้สึกว่ารอบเครืองจะลงอีกนิดด้วยครับ ตอนที่ยังไม่ปิดประมาณ600รอบครับ ปิดสายที่มันดูดเหลือ550รอบ
คับ ผมได้รถมาเมือวานนี้เองครับเลยยังไม่คุ้นกับระบบของ 1j gte vvti เลยครับ
ถูกแล้วครับ EVAP Valve จะดูดอากาศดังจู๊ดๆๆ เป็นจังหวะครับ จะไม่ทำงานเหมือน Valve ตัวอื่น ที่จะมีแค่เปิดกับปิด Valve
ต้องเข้าใจก่อนนะครับ EVAP Valve ไม่ได้มีไว้เร่งรอบเครื่องยนต์ ส่วนมากจะเข้ากันกันผิด เพราะมันช่วยเร่งรอบเครื่องยนต์ได้
EVAP Valve จะไม่ไปต่อกับอะไรนะครับ นอกจาก กรองชาโคล์ ครับ ไม่ก็อุดไปเลย
ในถังน้ำมันมีแรงดัน รองดูเรื่องของระบบท่อน้ำมัน ท่อหายใจก่อนครับ ไม่ได้ไปดันแปลงอะไรในระบบถังน้ำมันนะครับ ในถังbmw ไม่ทำ-มะ-ดา-นะครับต้องดูดีๆครับ
ohayo_o is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ohayo_o For This Useful Post:
nik0078 (29-12-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels