ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอโทษน่ะครับที่ถ่ายไม่ครบทุกขั้นตอน มือเลอะแล้วก็ทำคนเดียวครับ ลองเปลี่ยนเองครับ ตั้งมาร์กให้ตรงแล้วถอดน๊อต พู่เลย์ เอาบล๊อกขัดกับตัวรถแล้ว สตาร์ทเครื่อง ผมถอดสายคอยส์ออกกลัวเครื่องติด แล้วหาน๊อตเบอร์12 ไขเข้าไปที่พู่เลย์ ยันพู่เลย์ออกมา 
		
	
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Thehngog : 13-10-2013 เมื่อ 20:40.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (14-10-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 บี้เลยอ่ะ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (14-10-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 นี่ล่ะตัวเจ้าปัญหา  แล้วก็เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง รอกดันสายพานไทม์มิ่ง 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Thehngog For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ืประกอบปั๊ม ใส่ตัวดันสายพาน  ประกอบพู่เลย์ มาร์กตรง หมุนเครื่อง เพื่อดูว่ามีอะไรติดขัดไหม 
		
	
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Thehngog : 13-10-2013 เมื่อ 20:32.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Thehngog For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ประกอบ จานจ่าย ไดชาร์ตผมถอดดูถ่านไดชาร์ตด้วยว่าหมดหรือยัง ยังเหลืออีกเยอะ  คราวนี้ล่ะลองสตาร์ท ซึ่งเดียวติด ดีใจมากครับเพิ่งรื้อเป็นครั้งแรก 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Thehngog For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คาเสียหายเท่านี้ครับ แพงไหมครับ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |