ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-10-2013, 20:38   #2
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mui123jz อ่านกระทู้
พอดีเพิ่งได้รถมือสองมา คิดว่าจะได้เครื่องเบนซินติดแก็สมาเพื่อจะใช้ขับทำงา นแบบประหยัดๆ แต่นี่ดันซวยกว่าเดิมซะอีก

จึงขอคำแนะนำในการแก้ปัญหาด้วยครับ

ข้อมูลเบื้องต้นนะครับ
- รถเบนซ์ w123 เครื่อง 1jz-ge ฝาขาว ออโต้ หม้อต้ม hana h6000 มิกซ์ hun sung hs-200

ข้อสงสัยเบื้องต้นคือ

1. o2 เซนเซอร์ไม่ได้ต่อเพราะสายไฟที่ตูดมันขาดเลย แต่คงไม่มีผลกับแก็สระบบมิกซ์ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
2. ตัวปรับที่หม้อต้มมีตัวเดียว ผมลองปรับดูแล้วไม่มีผลอะไร วาล์วกลางสายไม่มี ปรับมีผลที่เดียวที่มิกซ์ แต่ปรับลองดูแล้ว ไม่ประหยัดขึ้นเลย
3. รอบเครื่องผม ขับ 80 รอบเครื่องได้ 3000 สูงไปไหม ไม่รู้ว่ารอบเครื่องตรงรึเปล่ามีวิธีเช็คไหม แต่ลองขับ ที่ 2500 รอบก็ไม่ประหยัดสักเท่าไหร่ (เฟืองท้ายติกรถมาไม่รู้ว่าเท่าไหร่)

ผมต้องแก้ตรงไหนบ้าง...ใส่ วาล์วกลางสายจะดีขึ้นไหม หรือจะต้องเปลี่ยนหม้อต้มและมิกซ์ รบกวนแนะนำด้วยครับ
ความเร็ว 80 รอบ 3000 น่าจะอยู่เกียร์ 3 นะครับ น่าจะเช็คโค๊ดเกียร์ดูก่อนว่าติดโค๊ดหรือเปล่า เพราะถ้าวิ่ง 3 เกียร์ต่อให้จูนดียังไงก็แ-กครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
mui123jz (13-10-2013), samasun_007 (14-10-2013), เค_คลองสาม (12-10-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:57


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels