ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-09-2013, 09:07   #13
โมทย์ คลองสาม
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว โมทย์ คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15 โมทย์ คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ worapat อ่านกระทู้
คือผมใช้เครื่องเจโบตั้งแต่ปี40 เดิมๆนะคับ ปลั๊กบาง ปลั๊กหนา ตอนนี้ใช้ 2 เจโบอยู่ แต่มีความรู้สึกว่า 1 เจโบดึงดีกว่าขับสนุกกว่า ขอถามตามนี้นะคับ
1.ระหว่าง 1 เจโบe8 เชียงกง กับ 2 เจโบที่ใช้อยู่โอเวอฮอนใหม่หมด อันไหนดีกว่ากัน
2.ในห้องเครื่องผมว่าเครื่อง 2เจโบรัอนกว่า 1 เจโบ พัดลมไฟฟ้าวอลโว่ตัวเดียวกัน
3.เครื่อง2 เจโบกินน้ำมัน 5.5 โล/ลิตร มากว่า 1 เจโบที่ได้ 7.5 โลลิตร
4.เครื่อง1 เจโบดึงดีกว่า
5.ราคาติดแก๊ส 2 เครื่องนี้น่าจะเท่ากัน แต่ อัตตราการกินแก๊สต่างกันเยอะมั๊ยคับ (มือใหม่ว่าจะเล่นแก๊ส)
เครืองเจแซดแต่ละรหัสถูกออกแบบมา ไม่เหมือนกันครับ แต่ละรหัสอยู่ต่างบอดี้ ดังนั้น ฟิลลิ่งในการใช้งานก็ยอ่มไม่เหมือนกันครับ
1เจโบ ถูกออกแบบให้ระบบเทอโบทำงานพร้อมกันซะเลย2ลูก ดังนั้นย่อมดึงหนักหน่วงตั้งแต่ต้นธรรมดา

1 เจโบวีวี เทอโบ1ลูก แต่เอาระบบวาวล์ วีวีทีไอ เข้ามาช่วย ช่วงออกตัวจะทำได้ค่อนข้างดีด้วยระบบวาวล์ และต่อเนื่องด้วยเทอโบ ปาะมาณว่าดึงขึ้นเรื่อยๆต่อเนี่อง

2เจโบ เทอโบ2 ลูก ถูกออกแบบมาให้ทำงานลูกเดียวก่อน พอถึงรอบสูงที่ลูกที่สองต้องทำงาน ค่อยดึงพร้อมกัน ดึงต่อเนื่องยาวๆ

แล้วแต่ว่าจะชอบฟิลลิ่งแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ให้เหม าะกับความชอบของตัวเองครับ

ส่วนตัวผมชอบ 2 เจโบครับ ดึงเรื่อยๆ ยาวๆ ผู้ดีๆ อิอิ แถมอนาคต ก็สามารถโมดิฟายเพิ่ม ไปได้อีกยาวครับ เรียกว่าเบือโบเดิมเมื่อไหร่ หาโบเดียวลูกเขื่องๆ มายัดสักตัว ดึงกันเพลินเลยทีเดียวเชียว
โมทย์ คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 17 Users Say Thank You to โมทย์ คลองสาม For This Useful Post:
ATE38 (20-11-2013), BB 436 (13-09-2013), boost (04-12-2013), borancar (09-09-2013), C220 (26-11-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), Jeab Klong7 (28-11-2013), Khun_Thian (09-09-2013), kkk (09-09-2013), NACKVESPA (10-09-2013), rotax (26-11-2013), samasun_007 (28-11-2013), TakuChaN (22-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), toon2j (09-09-2013), vincentc (04-12-2013), Yun 55 (09-09-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ทำอย่างไรให้ Thp (องศาเหยียบคั้นเร่ง) ให้ได้ 80 หรือ มากกว่า tantan ClubJZ! Useful Information 15 23-10-2009 16:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels