 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-08-2013, 15:06 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2013 Car Brand: Nissan Engine Type: 1JZ ที่อยู่: Bangsean 
					กระทู้: 28
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 9 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				uz กับ uz vvti
			 uz ธรรมดา กับ uz vvti  ต่างกันตรงไหนบ้างครับ แล้วทำไม uz vvti ถึงแรงม้ามากกว่าหลายตัวเลยอ่ะครับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to MaskRider For This Useful Post: |  pinyopo (23-08-2013) | 
|  23-08-2013, 11:11 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ระบบวาลว์แปรผันได้แรงบิดในรอบต่ำได้ม้าในรอบสูงที่ด  ี | 
|   |   | 
|  23-08-2013, 14:00 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Toyota KE70 Engine Type: 1uz-fe ที่อยู่: CHONBURI อายุ: 40 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 411 
		
			
				Thanked 134 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เท่าที่เคยอ่าน  1UZ-FE 4 เกียร์ 1UZ-FE vvti 5 เกียร์ 1UZ-FE vvti มีวาล์วแปรผัน, มีกล่องอี, มีสายไฟอีกกระสอบ, ต้องหาช่างทีเคยวายสายแล้วจบ - -. | 
|   |   | 
|  23-08-2013, 20:35 | #4 | |
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ถ้าไม่นับเรื่องเกียร์ auto 5 speed Vvti มีสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นก่อนเรียงลำดับตามสิ่งที่มีผ ลต่อความแรงดังนี้ 1. กำลังอัดที่สูงขึ้นเป็น 10.5:1 2. Vvti ช่วยเรื่องแรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำ 3. Direct coil 8 ตัว 4. หัวฉีดเบอร์ใหญ่ขึ้น 5. ท่อไอดีและลิ้นเร่งที่ออกแบบใหม่ 6. จาก 5 ข้อข้างบนรวมกับโปรแกรมใหม่ใน ECU ทำให้ได้แรงม้ามากขึ้นโดยที่รถยังคงความประหยัดอยู่       
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
