ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-04-2013, 12:33   #2
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ leelee อ่านกระทู้
ท้าวความเดิมหน่อยนะครับ พอดี uz ของผมเคิยมีปัญหาไฟแก่ไฟกระโดดเครื่องร้อนวิ่งสะดุดน ิดหน่อยเวลารอบสูงๆ พอดีวันนั้นเครื่องไปฮีตที่หน้าอู่ที่เคิยเซอวิส เลิยเข้าไปเช็กปรากฎว่าปั้มน้ำตายลูกลอกหลวมคลอน จึงเปลี่ยนปั้มน้ำใหม่ ลูกลอกสองตัว สายพานทามมิ่ง สายพานหน้าเครื่อง แล้วกํโรเลอร์(นกกระจอกจุดระเบิดสองตัว ส่วนตัวลูกลอกที่คลอนได้ทำการต๊าฟเกลียวใหม่ไห้แน่น เหตุเกิดหลังจากประกอบเครื่องเสร็จเครื่องมีอาการสำล ักเมื่อเหยี่ยบคับเร่งยิ่งกดยิ่งหายจากรอบสองพันจะตก ลงมาต่ำกว่าพันแล้วค่อยขึ้นไปใหม่สลับไปมาแล้วเหม็นน ้ำมัน เลิยลองถอดปลักแอร์โพรออกก็หายวิ่งได้เนียรและแรงกว่ าเดิมไม่สะดุด เลิยทำการเปลี่ยนแอร์โพรมือสองเปลี่ยนสามตัวก็ไม่หาย สุท้ายได้ลองถอดกลองดปลือยออกมาอาการก็หายเป็นปรกติ แล้วไปซื้อกลองเปลือยลูกใหม่มาใส่ก็เกิดปัญหาเดิมขึ้ นอีก คือใส่กลองไม่ได้ถึงแม๊จะเป็นกลองบางๆก็ตาม ลองกลองสองตัวละคือ หัวเห็ดhksฟองน้ำสีเขียว กับ เฮอรีเคนแสตนเลส ก็ยังเป็น สุดทายเลิยต้องถอดแอร์โฟรวิ่ง อยากขอความรู้หน่อยครับว่าสมควรแก้ตรงไหนดี ตัวเครื่องเป็นยูแซดรุ่นแรกไม่มีฝาคลอบ แอร์โฟรเป็นอลูมิเนียมครับ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆล่วงหน้าเลิยนะครับ

ใส่สายพานผิดร่องรึเปล่าครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
balm@uz (03-04-2013), kkk (03-04-2013), nom (03-04-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
มีใครเคยลองใช้ตัวนี้บ้างครับ4" 100mm Throttle Body High Flow For Toyota Supra yokee2499 ClubJZ ! Talk 1 19-07-2015 12:08
1 uz vvti E38 มีปัญหาครับ mundee2004 ClubUZ ! Talk 17 27-03-2014 14:05
สอบถามเรื่อง air flow koezaa ClubJZ ! Talk 0 14-01-2014 03:03
ag กับ1j gte vvti มีปัญหาครับ somkiat ClubJZ ! GAS 3 06-10-2011 21:00
กรองแก๊สก่อนเข้าหัวฉีด flow ต่างกันหรือเปล่า vampire258 ClubJZ ! GAS 1 09-09-2010 08:57


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels