 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-12-2010, 21:41 | #21 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ผมขอทราบอู่ที่วาง UZ ใน E34 แล้วจบ อ่ะครับ ตอนนี้ต้องรีบตัดสินใจแล้วว่าจะเอา 2J VVTI หรือ UZ อ่ะครับ     แล้วจะติดแก๊สที่ไหนดีเนี่ย  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jetjayong For This Useful Post: |  nom (23-02-2013) | 
|  22-02-2013, 15:14 | #22 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: toyota Engine Type: na ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 143 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  22-02-2013, 22:00 | #23 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: BMW Engine Type: 1UZ ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ผมใช้มา จะ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ พ.ค.54 E34 ปี96 + 1UZ ฝาครอบ + LPG หัวฉีดของ AG + หม้อต้มทอง KME gold เฟืองท้ายไม่ได้เปลี่ยน พุ่งปริ๊ดอยู่แล้ว วิ่งดีมาก V8 แรงมันดี อู่ช่างเก่ง คลอง 2 แถววัดพระธรรมกาย ครับ ทั้งเครื่อง + LPG ที่เดียว แต่เข้าคิวหน่อยนะ | 
|   |   | 
|  23-02-2013, 09:01 | #24 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | เทียบ ยู กับเจโบ อย่าเอามาเทียบกันเลย มันดีคนละแบบ หากเอามันแบบแซ๊ดๆก็เจโบ แว๊ดๆกรูไปล่ะ   +แก๊สหัวฉีดอีกหลายหมื่น   สำหรับ 1u ทำไฟแบบครบๆ เครียโค๊ดให้หมดทุกตัว ก็มันดีนะครับแถมติดแก๊สมิกอีกไม่ถึง 20000ก็ใช้งานได้ดี หากยังไม่พอต่อยอดด้วย e85น่าจะดีมากครับ วางเจโบ งบน่าจะยาวกว่า วาง u หากเลือกเครื่องและอุปกรณ์ มาทีเดียวไม่ค่อยบาน | 
|   |   | 
|  26-02-2013, 23:29 | #25 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2013 Car Brand: bmw Engine Type: 1uz VVTi ที่อยู่: bangkoknoi 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 17 
		
			
				Thanked 25 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | e34 1uz vvti ตอนแรกลง uz ธรรมดาครับ ตอนหลังเปลี่ยนเป็น vvti เพราะไปให้เครื่องตัวจริงแล้วแสงมันเข้าตา    ลงแถวคลองสอง เฟืองท้ายจาก 3.9 เต็ด ปรับลงมาเป็น 3.5 ธรรมดา วิ่งดีครับ เพิ่งลงแต่ยังตามแก้ปัญหานิดหน่อย  | 
|   |   | 
|  27-02-2013, 23:15 | #26 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: MB BMW Engine Type: 2JZGTE 1UZFE ที่อยู่: BIG CERCLE 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 308 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ปรกติใช้แต่เจ ได้e34มาเครื่องเก่าก็ เป็น8สูบ3000 m60 จุกจิกกวนใจได้ที ช่างบอกลองuzแล้วจะติดใจ ลองขับครั้งแรกในชีวิตกลับจากอู่แถวปทุม เร่งดี แอร์เย็น กว่าเครื่องเดิม บนโทลเวย์120สบายๆ 170ก็ยังได้ ช่างบอกตัด180 เฟืองท้ายเดิม ช่างบอกดื้อตอนต้นแต่ปลายไหลยาว ได้ลองสมใจ รู้งี้วางไปนานและ | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to jomtub For This Useful Post: | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
