ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#21 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนจูนรอบเครื่องยังฟังไม่ค่อยรู้เรื่องอ่ะครับเลยจู  นไปเรื่อยล่อซ้าาาา โล 3 บาท กว่า 555555  
		
	
		
		
		
		
		
	
	    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#22 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: BMW E-36 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT 
				
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 แนะนำเพิ่มเติมครับ ให้เอามิเตอร์เข็มวัดค่า o2 ด้วยโดยวัดกล่อง diagnostic ข้างท่อไอดี ให้อยู่ในช่วง0.4-0.7 ครับในรอบเดินเบา ส่วนตอนเร่งเครื่องก้อพยายามปรับให้อยู่ในช่วงนี้ครั  บ แล้วลองวิ่งดูขึ้นตามตีนเลยครับ (มิ๊ก 28มิลน่ะ)แต่ถ้าได้กลิ่นแก้สหรือกิมากก้อหมุนเพาเวอร  ์วาวล์กลับมาสัก1/4รอบครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. อย่าลืมเป้าหม้อกรองอากาศบ่อยๆมีผลมากครับสำหรับแก้ส มิ้ก  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#23 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: HIACE 
                                
                                ที่อยู่: BURIRAM 
				
				
					กระทู้: 27
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 23 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถาม  คุณ a31เทพา  และพี่น้อง jz น่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	คือ ผมถอดกรองอากาศไปล้าง (กรองเปลือย) จากนั้นใส่ตามเดิม ตอนนี้มีอาการเร่งไม่ขึ้นเหมือนจะดับแต่ไม่ดับ ต้องเบิ้ลคันเร่ง กลุ้มเลยครับ ก่อนหน้าที่จะล้างไม่เป็นไร ส่วนหม้อต้มผมไม่รู้ว่ายี้ห้ออะไร รถพึ่งซื้อต่อมา เป็น หัวจรวด 1 JZ ฝาดำ ปล. ช่วยชี้แนะด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#24 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ปล.ผมเคยใช้โทมัส อาร์คติก (หม้อทอง) แล้วมันจ่ายไม่พอในรอบปลาย คือมันสะดุดๆอ่ะนะคัฟ   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#26 | 
| 
			
			
			
			 Banned 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2012 
				
                                Car Brand: details 
				Engine Type: new york 
                                
                                ที่อยู่: London 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Karen Millen Lace Dress
			 
			หม้อต้มโทมามันจะมีคัวปรับ 2 ตัวไม่ใช่เหรอถ้าตัวเดียวยิ่งง่ายเลยครับหาคนเหยียบค ันเร่งค้างไว้3พันรอบแล้วไปหมุนวาล์วกลางสายก่อนเข้า มิกซ์หมุนเข้าออกหาตำแหน่งที่รอบสูงที่สุดหมุนเข้าเร ื่อยๆรอบจะต่ำลงให้คลายออกรอบจะสูงขึ้นคลายออกเรื่อย รอบจะตกลงอันนี้แหละให้จำตำแหน่งรอบที่สูงที่สุดไว้( 
		
	
		
		
		
		
		
	
	Karen Millen Outlet Karen Millen Evening Dress Karen Millen Lace Dress Karen Millen One Shoulder Longchamp Outlet  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jocvtrhythgd For This Useful Post: |  ต้นซัง (07-07-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#27 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ""อันดับแรกต้องขอโทษด้วยครับห่างหายจากคลับนี้ไปซะน  าน""ไม่ใช่สีทองอะครับเป็นสีเหมือนหม้อต้มทั่วไปนะคร  ับ แต่ผมงงมากว่าทำมัยของคนอื่นมีที่ปรับตั้งสองตัว ของมีแค่ตัวเดียวเองครับ....มันจะเป็นของปลอมอ๊ะเปล่  าครับ????? 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ต้นซัง : 07-07-2012 เมื่อ 23:50.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#28 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1 JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: KORAT 
				
				
					กระทู้: 42
				 
                                 
	Thanks: 78 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Thank 
		
	
		
		
		
		
		
	
	สุดยอด  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |