ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19
![]() |
-แรงดันเชื้อเพลิงเป็นพื้นฐานของรถเทอร์โบนะครับ ให้เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ กล่องจูน แต่แรงดันไม่พอก็จบเห่
-บูทสูงใช่ว่าจะแรงเสมอไปนะครับ มีองประกอบอีกหลายอย่างที่ต้องรองรับอัตราบูทที่สูงข ึ้นรวมไปถึงช่วงล่าง อัตราทด ล้อ ยาง การระบายไอเสีย ขนาดอินเตอร์ การเดินทางไอดี อุณภูมิไอดี น้ำมันเครื่อง ความหนาประเก็น เยอะแยะครับ -FCDหรือตัวปลดบูทที่เรียกกัน ุหน้าที่มันแค่หรอกกล่องไม่ให้ตัดการจ่ายน้ำมัน ไม่ใช่ปรับการจ่ายน้ำมันนะครับ มันก็จะจ่ายเท่าที่แรงดันทำได้ ระยะเวลาการยกหัวฉีด องศาการจุดระเบิดต่างๆเท่าเดิมตามที่กล่องโปรแกรมมา แล้วบูทระดับ1.4บาร์ วิ่งได่จริงแต่คงไม่กี่เที่ยวหรอกครับ -AF meter สำคัญมั้ย สำคัญมากครับ แต่ราคาไหวมั้ยครับ แล้วคุ้มค่ามั้ยถ้าเราไม่ใช่Tunerไม่คุ้มเลยครับ แค่ตัวเซ็นเซอร์ก็มีอายุการใช้งานไม่กี่ร้อยชั่วโมงเ อง จะเอามาเสียบคาไว้กะรถ เจ้งสถานเดียวครับ แล้วไอ้ปากกาที่ว่าเป็นแค่สีสัน มันตอบสนองได้ไม่ทันหรอกครับ -ปรับแค่พอเหมาะกับรถและอุปกรณ์ดีกว่าครับ แต่ถ้ามีงบเยอะมากก็ตามสบายเลยครับ ่ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|