ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มาช่วยแชร์คับ เรื่องกล่องผมว่าแล้วแต่ชอบถ้าใช้กล่องนอกที่ดึงปลั๊  กเสียบไม่ต้องตัดสายได้ก็ okน่าทำครับ แต่ถ้าใช้กล่องแบบที่ต้องตัดสายผมก็ไม่แนะนำ ยังไงก้ต้องตัดสายผมเลือกตัดแบบไม่ใช้กล่องหลอกเลยเพ  ราะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	-เรียบร้อยดีสายไฟไม่รก -ไม่ต้องกังวลกับกล่องหลอกเสีย -ไม่ต้องกังวลกับการที่เราไม่รู้ว่าหลอกได้จริงเปล่า เพราะค่าความต้านทานหัวฉีดแต่ละยี่ห้อมันไม่เท่ากัน -เวลารถมีปัญหา ลดระยะเวลาและวิธีแก้ปัญหาได้เยอะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความชอบครับ ถ้าชอบสวยงามผมก็เลือกที่ขะใช้กล่องแบบไม่ตัดสายดึงป ลั๊กเสียบแทนกันได้เลยแต่ก้ต้องชัวร์ว่าตัดได้สนิทจร ิงๆๆไม่ใช่ว่าตัดได้บ้างไม่ได้บ้างตัดแล้วแต่หัวฉีดย ังเปิดอยู่หน่อยๆๆ เราไม่รู้เลยระยะยาวก็อาจจะเสียได้คับ ช่วยกันแชร์ประสบการณ์ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ | talardonline | ClubJZ ! GAS | 49 | 06-06-2023 02:01 | 
| แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ | มังกรไฮโซ | ClubJZ ! GAS | 3 | 17-04-2009 07:34 | 
| 2jzgte ฟิกมิกส์ แลมด้า แบตหมด ต้องจูนแลมด้า ใหม่รึป่าว | isenhound | ClubJZ ! GAS | 3 | 01-09-2008 22:32 | 
| แลมด้า ครับ ถ้าถอดออกแล้วใส่เพาเวอร์วาล์วแทน | narong1138 | ClubJZ ! GAS | 21 | 08-04-2008 10:03 | 
| แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ | TopJZ | ClubJZ ! GAS | 14 | 30-07-2007 10:26 |