ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
พอมีอาการตื้อสะดุด วัดรอบสวิง แรกๆ ผมจอดเปิดฝากระโปรง
เห็นรางฉีดแก็ส และสายที่ออกจากหม้อต้มไปกรองแก็สมีน้ำเกาะเต็มไปหมด เลยครับ พอมีอาการเปิดดูก้อเป็นตลอด เคยให้อุุ่แก็สทำเขาบอกว่าต้องทำระบบเครื่องให้สมบูร ณ์ก่อน เลยใส่วาล์วน้ำกลับเข้าไป แต่พัดลมยังติดตลอด ไม่แน่ใจว่าต้องทำพัดลมผ่านเทอโม ช่วยให้หม้อต้มร้อนตลอดหรือเปล่า (ก่อนเครื่องฮีทต่อพัดลมทำงานตลอดก้อไม่เป็นไร) พอให้อีกอุุ่จูนแก็สให้ เขาก้อบอกลองดูอาจหาย ไม่ก้อเป็นที่ระบบน้ำวน. เลยวิเคราะไม่ถูกครับว่าเป็นที่อะไรแน่ ตอนที่ใช้น้ำมันเร่งปกติเครื่องสมบูรณ์ ใช้แก็สเหยียบไม่เกิน3000รอบก้อปกติ ใช้แก็สในเมืองก้อปกติ แต่ทางไกลเหยียบ 140แรกๆไม่เป็น สักพักสะดุดตื้อ. หรือจากการจ่ายแก็สไม่ทันครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|