ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 4A-GE 
                                
                                ที่อยู่: Thailand 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทำรถวิ่ง จะลองกัน ต้องวิ่งยาว ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าวิ่งหมด 3 เกียร์ แล้วจบกัน เพราะเราไม่ได้แต่งรถแรงแล้ววิ่ง 3 เกียร์ครับ แบบนั้นขับมอไซค์ดีกว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ต้องดูความต่อเนื่อง ความมีเสถียรภาพด้วยครับ ที่ผมกำลังจะสื่อคือ รถที่พื้นฐานทำมาจากการออกแบบแล้ว มันไปได้ดีกว่ารถที่มีพื้นฐานของบรรทุกของครับ จะแต่งรถทั้งที่จะเอาให้มันพังคาเท้าง่าย ๆ Safety factor ไม่เหลือ กระเป๋าฉีกไม่ว่าอย่างงั้นเหรอครับ ดีเซลนี่ผมเบื่อกับ ครัชพัง ปั้มร่วง หัวฉีดบวม เทอร์โบพังครับ เห็นบ่อย ได้ยินบ่อย จนไม่อยากทำกล่องดีเซลแล้วครับ ดีเซลถ้าแรงแค่ไหน ให้ผมมาผมจะเอาไปวาง JZ UZ แล้วโมเบา ๆ วิ่งยาว ๆ นาน ๆ ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 21 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: |  4ja1 (31-05-2012), C220 (28-05-2012), D-Max2151 (15-12-2012), DoraemonPower (29-05-2012), E.TA. (31-05-2012), ekimms (19-10-2012), jook (27-10-2012), kkk (29-05-2012), nom (16-12-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (28-05-2012), Penrapat (30-05-2012), Pong79 (10-06-2012), Singh (29-05-2012), somtao (29-05-2012), tantan (02-06-2012), teetypunk (29-05-2012), the_keng (29-05-2012), tunner (30-05-2012), vincentc (25-06-2012), ZEEuz (16-06-2012)  | 
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ | mungpro | ClubJZ ! Talk | 3 | 02-04-2015 22:57 | 
| ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-04-2009 20:41 | 
| ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? | e36*~*jz | ClubJZ! Useful Information | 3 | 13-09-2008 18:27 | 
| ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ | dreamclef | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2007 07:26 | 
| อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ | pinpony | ClubJZ ! GAS | 10 | 10-08-2007 08:03 |