ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 6
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการที่ว่าคือ...
พอดีเนตมีปัญหาเลยมาเล่าอาการช้าไปหน่อยครับ อาการมีดังนี้ครับ
1.เดินเบาไม่ได้วิ่งไม่ได้ออกตัวไม่ได้ดับ ถ้าจะวิ่งต้องวิ่งแบบกระชากออกตัวไปเลย แต่ถ้าเปลี่ยนใช้แม็ปของเครื่องเจไม่โบวิ่งได้เดินเบ าได้แต่บูสไม่ได้ อาการนี้ช่างอู่นึงบอกว่าแม็ปเสีย ก้อไปหาแม็ปมาลองเปลี่ยนก้อไม่หาย ลองหากล่องมาสับก้อไม่หายทั้งตรงเบอร์และไม่ตรงเบอร์ ต่อมาไปหาช่างอีกอู่หนึ่งครับลองเช็คดูช่างบอกวาว์ลย ันต้องยกฝาออกมาทำ เอ้าทำก็ทำเบ็เสร็จ 15,000 เสร็จแล้ววิ่งออกมาเหมือนเดิมบอกเสียนู่นนี่นั่นอีก พอเลยเอารถกลับแถมอาการเกียร์ไม่เปลี่ยนอีก 2.อาการที่ตามมาเกียร์ออโต้ไม่เปลี่ยนค้างอยู่ที่เกี ยร์2 ต้องลากกันอยูซักพักถึงจะยอมเปลี่ยนแต่อาการยังเป็นน ้อยก็ทนใช้ไปแบบไม่ต้องติดบูส 3.เข้าอู่ที่วางเครื่องให้เช็คอีกรอบเพราะเกียร์ค้าง นานมากกว่าจะเปลี่ยนให้ 1 เดือนกับการรอคอยและเปลี่ยนโซลินอย ปรากฎว่าวิ่งได้ 3-4 วันเป็นแบบเดิมอีก เครียดมากครับพอดีทางบ้านให้เอาไปให้ช่างของToyotaแถ วบ้านดู สรุปต้องเปลี่ยนเกียร์ หาแทบลากเลือดได้มา 12,000 บ.เปลี่ยนเสร็จวิ่งได้แต่บูสไม่ได้เช่นเดิม วิ่งได้ไม่ถึงอาทิตย์เกียร์ไม่เปลี่ยนอีก โอย..ไม่รู้่จะทำไงแล้วครับตอนนี้กลัวช่างแล้วไม่รู้ จะหาใครแล้วครับ พี่เคช่วยผมด้วยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|