 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  14-04-2012, 21:26 | #1 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อิจฉาๆ ชอบมากๆ SC400 แค่เดิมๆ ก็ใจละลายแล้ว    คันนี้เต็มทุกเม็ด 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | 
|  15-04-2012, 05:49 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 1,099 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
| The Following 14 Users Say Thank You to rthammar For This Useful Post: | 
|  15-04-2012, 09:49 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa Engine Type: UZ ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์ 
					กระทู้: 113
				 Thanks: 97 
		
			
				Thanked 136 Times in 70 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เคยเห็นใน siamspeed สุดทุกคันครับ เอาคันอื่นมา รีวิวบ้างนะฮ้า  | 
|   |   | 
|  16-04-2012, 10:15 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Nov 2010 Car Brand: Big M Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 151
				 Thanks: 535 
		
			
				Thanked 165 Times in 87 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | รถสวยอิจฉามาก     | 
|   |   | 
|  30-04-2012, 20:30 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2556 |      | 
|   |   | 
|  01-05-2012, 00:27 | #10 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 1,099 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ความคิดผม supercharger ไม่ทำให้รถแรงเท่าไหร่ครับ แต่ทำให้รอบต้นรื่นกว่าเดิมครับ ถ้าจะแรงต้องไปทำ เทอร์โบ ดีกว่า ดึงกว่าแน่นอน ครับ แต่เป็นเพระเครื่อง 1UZ ถ้าจะทำเทอร์โบมันค่อนข้างลำบากเพราะพื้นที่ไม่ค่อยจ  ะมีให้ติดตั้งเทอร์โบส่วนมากทางเมืองนอกผมเห็นก็ติดต  ั้งเทอร์โบไว้ด้านล่างส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นว่าติดเทอร์โ  บ หรือไม่ก็แบบหลุดโลกเลยเอาเทอร์โบมาไว้หน้าเครื่องทำ  นองนั้นครับ ค่าใช้จ่ายบานปลายครับ http://www.youtube.com/watch?v=6BdClXuOX-M http://www.youtube.com/watch?v=YQtXx...eature=related การเพิ่มบูสของ ซุบ ก็ขึ้นอยู่กับมู่เลย์หน้าครับจึงทำให้ไม่มีการปรับบู สได้เลยครับ พอความเร็วปลาย ซุป ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะมันหมดตามรอบเครื่องครับ ที่ผมเลือก ซุป สำหรับ 1UZ ของผมคือมันเป็นชุด kits คือซื้อมาติดตั้งได้เลยไม่ต้องแปลงอะไร และก็ได้รอบต้นที่ดีขึ้นครับ ส่วนจะขยับ step ก็ต้องเปลี่ยนแคม เปลียนมู่เลย์หน้าใหม่เพื่อเพิ่ม Boost ต้องโมปั๊มติ๊กใหม่ ต้องส่งกล่องไปโปรแกรมใหม่ ตามร้านที่ผมซื้อมา www.bulletcars.com ส่วนตอนนี้ผมใช้กล่อง BLITZ พอกดปุ่มใช้ power น้ำมันไม่พอครับ บูสแค่ 10 ปอนด์ หรือ ประมาณ 0.5 บาร์เอง ตอนนี้ก็กำลังทำถังเอ และติดตั้งปั๊กติ๊กใหม่นอกถังอีกสองตัวครับ เห็นบางคนก็ใช้กล่อง motech stand alone ก็ว่าจูนดีขึ้น ถ้าจะทำ supercharger ให้แรงเหมือนเทอร์โบผมว่าบานปลายแน่ๆๆ ครับ | 
|   |   | 
|  07-05-2012, 18:01 | #11 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 59 
		
			
				Thanked 4,294,967,274 Times in 4,294,967,291 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | สวยงามมากเลยครับ โดยเฉพาะเจ้ารถถัง 3 คันนั่น โอ้แม่เจ้า รักมากมาย | 
|   |   | 
|  08-05-2012, 21:40 | #12 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 1,099 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มาอัพเดท Z4 หน่อยครับวันนี้ไปเปลี่ยนเบรคมาครับ หน้า Brembo 6 pots พร้อมจาน 380mm ส่วนด้านหลัง caliper เดิมเพราะเบรคมือไฟฟ้าจึงทำเป็นจานขยายแทน 355mm            | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หม้อต้ม กับ supercharger | nontiyud | ClubJZ ! GAS | 1 | 08-12-2014 10:52 | 
| ช่วยแนะนำชุดแก้สให้ lexus ls400 ปี 96 ทีครับ | Mrkheang | ClubJZ ! GAS | 19 | 20-09-2013 07:47 | 
| ทำไม 1uz วิ่งสู้กระบะดีเซล2500ไม่ได้ครับ | pak9999 | ClubUZ ! Talk | 83 | 17-04-2013 18:10 | 
