ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ศึกษาหาข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจด้วยตนเอง ให้มากๆครับ
ทุกๆแบบ ผมว่ามีข้อดี-เสีย แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่า แบบไหนเหมาะกับเรามากกว่า ผมหมายถึงอย่าเชื่ออู่ให้มากไปอะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่า ลึกๆแล้ว อู่เค้าก็ต้องเชียร์สินค้าที่เค้าได้กำไรเยอะอยู่ดี ครับ แต่สินค้านั้น อาจจะไม่ได้เหมาะกับเราที่สุดก็ได้ ปรึกษาผู้บริโภค อย่างเราๆ ด้วยกันนี่แหล่ะครับ ผมว่า น่าจะได้สิ่งที่เหมาะกับเราที่สุดนะครับ อิอิ พร่ามอยู่นานสรุปแล้ว ผมตั้งใจจะบอกว่า ถ้าไม่มีข้อมูลอู่นั้น จริงๆ แนะนำให้ทำทีละอย่าง จะดีกว่าครับ คือ วางเครื่อง ให้เสร็จก่อน จนมั่นใจว่าสมบูรณ์ แล้วค่อยติดแก็ส ประสบการณ์บางอย่างผมว่าไม่จำเป็นต้องลองเองก็ได้ครั บ อาศัย ถามๆคนอื่นเอาก็ได้ครับ มีคนลองทำมาก่อนเราเยอะแยะ อิอิ โชคดีครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to TaKumi For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|