ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จากที่ฟังๆ อ่านๆมาบ้าง หัวฉีด ประหยัดกว่า .... อันนี้ไม่ 100% นะครับ
เพราะผมว่า มันอยู่ที่คนปรับจูน ว่าต้องการประหยัดแค่ไหน .... หรือต้องการแรงแค่ไหน ...... อย่างผมเนี่ย ใช้ 2jz Ge Vvti ใช้ระบบวาริเอเบิล ใช้แก็สวิ่งในเมือง 1.4บาท/กิโล ซึ่งประหยัดกว่าหัวฉีดอีก ...... คือ ผมเติมแก็ส 420บาท วิ่งได้ 300โล หรือถ้าแรง บางท่านก็ใช้ Fix+mix ก็วิ่งทะลุ 200กันหลายคน .. แถมบางคนบอก แรงกว่าน้ำมันซะอีก .... แต่ที่เห็นๆ ว่าหัวฉีดดีกว่า ... ก็ตรงที่ไม่ต้องมาคอยปรับคอยจูน คอยขยาย Mix ให้วุ่นวาย .. คือ ติดตั้งแล้วจบกันที่อู่ วิ่งได้เลย .... ไม่ต้องกลับมาปรับใหม่บ่อยๆ แต่ ..... ข้อเสียที่ผมไม่ชอบของหัวฉีดคือ .. การเจาะท่อ Id เพื่อฝังหัวฉีดนี่แหละ ...... ในระยะยาวมันไม่เวอร์ค อะ .. คุณคิดว่า หัวฉีดที่เจาะลงไป โดยเอากาวอะไรไม่รู้มาซีลตรงที่ฝังหัวฉีดไว้น่ะ .... คุณว่า มันจะอยู่ได้นานสักเท่าไรล่ะ ... ??? แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย apinui : 30-11-2007 เมื่อ 10:27. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|