ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากประสบการณ์ ตรงๆ เลยนะครับ
เคยใช้ หัวเทียน 60 บาท (หัวธรรมดา เบอร์ 6) อาการน้ำมัน เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง อาการแก๊สหัวฉีก เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด แต่เดินเบาชอบสวิง (จนบางทีดับ) ไม่ว่าเครื่องจะร้อน หรือ จะเย็น อาการ โผล่มาไม่เป็นเวลาแน่นอน หลังจากนั้นผมเปลี่ยนหัวเทียน เป็นของ bosch แบบ Platinum 4 เขี้ยว เบอร์ 7 อาการน้ำมัน เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง อาการแก๊สหัวฉีก เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง สรุปอาการสั่น เกิดจากหัวเทียนครับ ในสภาวะแก๊ส หัวเทียนธรรมดา ไฟมันคงกระโดด ยาก เก็บมาฝากไว้ครับ เผื่อเป็นประโยชน์ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to kornkrit For This Useful Post: | balm@uz (27-02-2012), manboy (06-09-2011), nagarindkx (19-09-2011), printset (28-09-2016), somtao (12-11-2011), tatizoodlor (11-06-2014), tfr_jz (09-04-2012), THE MASS (12-11-2011), wee18 (19-11-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|