ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
1. ระบบระบายความร้อนผมใช้ฟรีปั้มแปลงของ บีเอ็มมาใส่+ตีหม้อน้ำทองแดง2ชั้นขนาดเท่าของเดิม+พั ดลมไฟฟ้าเป่าแอร์1ตัว+น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า แค่นี้แช่170-180ยาวๆเอาอยู่ครับ 2.ระบบเบรกไม่ได้เปลี่ยนแค่ใช่ผ้าเบรกดีหน่อยแค่นั้น +กะจังหวัะรถดีๆหน่อยก็เอาอยู่แล้ว 3.ระบบแอร์ผมไม่รู้ครับรู้แต่ว่าแอร์เย็นดีปกติ 4.เฟื่องท้ายเดิมผม4.1ก็ใช้ดีครับถ้าไม่บรรทุกหนัก แต่แนะนำให้ใช้ไปก่อนครับค่อยเปลี่ยนเป็น เบอร์ 4.44เหมาะสมกับการบรรทุกและขนาดยาง215/55/17มากมาย |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|