ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
จริงๆหลักการมิกแปรผันมันก็คือทำอย่างไรก็ได้ให้อากา ศเข้าได้มากที่สุดตามรอบเครื่องที่มีขาย ก็มีให้เห็นหลายเจ้าหลักการมีทั้งใส่แบบสปริงและใช้แ รงโน้มถ่วง ส่วนที่ขายในเวปต่างๆที่ใส่สปริงจะมีข้อจำกัดอากาศสู งสุดที่เข้าเนื่องจากการติดตั้งและปรับค่า ส่วนที่ผมที่ผมทำก็ตัดแปลงจากมิกท่านๆที่กล่าวมาและเ พียงมาทำให้มันง่ายขึ้น และพยายามทำให้แรงดูดแก็สมากที่สุดในโดยที่อากาศไหลใ ห้มากที่สุด คือการให้ท่อแก็สเข้าจุดที่จุดคอคอดของอากาศ ดังนั้นลิ้นมิกมันจะเบา
ส่วนของลุงเหน่งผมสงสัยอยู่ว่าทำไมแรงดูดรอบสูงแก็สม าไม่พอต้องถ่วงลิ้นอีกทั้งที่ของผมมาพอ มีแค่สองประเด็นคือหม้อต้มคนละรุ่นกับตำเหน่งวางมิกท ี่ไม่เหมือนกันคือผมจะห่างจากปากท่อไอดีมาสักสิบเซนต ิเมตร ลองกันดูครับประสบการหลายๆท่านหลายๆแบบ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|