ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: 940
Engine Type: 2JZ-GTE STD
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 22
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง m119 เท่าที่เคยศึกษามา งบมันสูงมาก เลยเชียร์ 2jgte มากกว่าคับ ต้นอาจจะไม่จี๊ด แต่พอบูสติดนั่นล่ะครับ พุ่งๆ แต่ด้วยความที่รถหนัก สเต็ปเดิมๆอาจจะไม่พอ ก็อาจจะอัพใส่กล่องสักใบ โบเดี่ยวสักลูก ทำน้ำมันกะไฟให้ถึงๆ สวดยอด
ถ้าจะเอา UZ มาทำ ผมก็เชียร์เพราะอยากเห็น 555 เพราะมีโปรเจคในดวงใจอยู่ แต่งบต้องสูงไม่แพ้วางเครื่อง m119 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1UR มั้ยครับ ผมบ้าเครื่องโตโยต้า ถ้าสนใจเดี๋ยวผมช่วยหา ไม่ต้อง modify ให้เมื่อยก็มี 381ม้าแล้ว แถมแรงบิด 51kg ที่ 4,100รอบ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | Apple JZ Power (07-07-2013), CaTTAROCK (13-07-2013), ChefPao (13-07-2013), joe-civil@jz (05-08-2013), jomtub (07-07-2013), kkk (08-07-2013), kkk777 (11-07-2013), Noom... (30-07-2013), pakapao (16-05-2011), Rikter (10-07-2015), rose (10-07-2013), somtao (18-07-2013), super41300 (19-11-2013), vtp24 (27-07-2013), yoyo! (15-07-2013), zain_72 (08-07-2013), กัน (16-05-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1ur เกรงว่าจะต้องยกมาทั้งคันเลยครับ^^
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: mercedes
Engine Type: mercedes
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณสำหรับทุก comment นะครับ เหอะๆ ไม่เคยคิดเรยว่าการลง UZ ราคาพอๆ กับลงเครื่อง Benz อย่างนี้ผมคงต้องทำการบ้านหาข้อมูลเยอะๆ หน่อยแหละ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to de prinze For This Useful Post: | กัน (16-05-2011) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
1UZ ก็แรงแล้วนะครับ V8, 4000cc ใส่ใน 126 น่าจะแรงเหลือๆแล้ว แถมสบายค่าซ่อมด้วย
M119 มี 320hp+ แต่ก็แพงอยู่ ทั้งซื้อ ทั้งซ่อม(จะล่มจมกัน อีตอนซ่อมนี่ละ) UR น่าสน แรงม้า/บิด มากเกินต้องการด้วย แต่ ราคาแรงมั้ยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
แรงบิดก็โน่น...วิ่งแรง แซงกัน ระเบิดระเบ้อ |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to kkk777 For This Useful Post: |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: Toyota
Engine Type: fortuner
ที่อยู่: Sakaew
กระทู้: 1
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อืมม... อาจทำให้พี่ๆในนี้หลายคนเริ่มเดินหาเครื่อง UR ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: | super41300 (19-11-2013) |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
1UZ Classic 18-20K 1UZ ฝาครอบ 22-24K 1UZ Vvti 30-35K 3UZ Vvti 65-80K ค่าวาง ค่าวายริ่ง หม้อน้ำ แอร์ เพลากลาง ท่อไอเสีย อะไหล่ ราคาเหมา ขึ้นอยู่กับราคาแต่ละอู่ต่างกันมาก 25-50K อู่เทพๆ อาจเหมา 1UZ Classic ที่ 120K บางอู่ทำงานดีจบใช้งานได้แต่ไม่เปลี่ยนอะไหล่ วางรุ่นฝาครอบอาจจบที่ 55K แต่เครื่อง Benz รุ่นดีๆพร้อมวางน่าจะเริ่มที่มากกว่า 200K อีกเรื่องคือ ต้องยอมรับว่าเครื่องโตโยต้าเหมาะกับการติดแก๊สมากกว ่าเครื่องยุโรป ประกอบการตัดสินใจครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | Apple JZ Power (07-07-2013), Godzela (16-05-2011), jomtub (07-07-2013), kkk777 (15-05-2011), pakapao (16-05-2011), Rikter (10-07-2015), rose (10-07-2013), somtao (18-07-2013), super41300 (19-11-2013), teetypunk (08-07-2013) |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: 940
Engine Type: 2JZ-GTE STD
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 22
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ที่ผมว่าราคาไม่แพ้ลงเครื่อง benz ผมหมายถึงลง uz แล้วจะทำให้มันแรงเช่นเช็ทโบใส่กล่องแต่งอะคับ ถ้าลงเดิมๆ ราคาไม่แรงเลยเมื่อเทียบกับความคุ้มค่า |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าตัวฝาครอบวาง+gasหัวฉีด+อะไหล่พวกสายพาน ลูกรอก ซีลต่าง+ท่อไอเสีย+หม้อน้ำใหม่เต็มที่ไม่เกิน130000 ถ้าตัดgasไปก็ลบไป39000ครับ เพราะค่าอะไหล่ก็ป้วนเปี้ยนอยู่เเถวๆ15000แล้วครับ นี่ตีราคาเเบบเเพงๆเลยนะครับ^^
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 16-05-2011 เมื่อ 01:08. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: | C220 (16-05-2011), kkk777 (16-05-2011), somtao (18-07-2013), super41300 (19-11-2013), กัน (16-05-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
w126 แปลงไมล์ยังไงดีคับ | ปูไข่ไก่หลง | ClubJZ ! Talk | 2 | 25-01-2015 18:48 |