ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เพิ่งไปเขาค้อมาเมื่อ 1/5/54 2j-ge ชนเกียร์เดิม 4wd ผู้ใหญ่4 เด็ก2 สัมภาระอีก เข้าทางชนแดนมุ่งหน้าสามแยกวังชมภู มีโค้งเขาให้ได้วอร์มก่อนขึ้นแบบสบายๆครับ พอถึงแยกนางั่วเลี้ยวซ้ายขึ้นยาวไปก็ขึ้นได้แบบชิวๆ แต่พอจะถึงจุดพักซื้อของฝาก ทางมันชันมากๆต้องเชนลงไปถึงเกียร์1 เสียงครัชดังแกร๊ก....แต่ไม่มีกลิ่นไหม้ ในใจคิดว่ามันจะผ่านมั๊ยเนี่ย ค่อยๆไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ โดนกระบะดีเซลเก่าๆแซงขึ้นในโค้งนี้ (โคตรอายเลย กรู2jนะเฟ้ย!!!) ต้องหาใหล่ทางจอดพักให้ครัขเย็นลงหน่อยแล้วไปต่อ ก็ผ่านได้ครับแบบไม่ค่อยประทับใจเท่าไรนัก เมื่อก่อนใช้ 1j-gte ไปได้ดีกว่านี้เยอะ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | kangboss244 (03-05-2011), Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|