ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-10-2007, 03:29   #3
greenc
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 27
กระทู้: 77
Thanks: 0
Thanked 104 Times in 34 Posts
คะแนน: 0 greenc is on a distinguished road
1.-
2.-
3.-
4.ถ้าเล่น % ให้ดูดอก ปี และเนื้อ ครับ เอาที่หน้ากว้างดีกว่าครับ เพื่อมีอะไรจะปลอดภัยกว่า(กินน้ำมันนิดช้าหน่อยไม่เป ็นไร ไม่ได้เอาไปหวดกะใคร แต่ตอนเบรก กะตอนเสียgripนี่สิตัวใครตัวมัน อิอิ)
5.e200 ถ้า w124 คงวิ่งได้ไม่เกิน 210 อ่ะครับ(นี่แบบเครื่องฟิตๆเลยนะรถเดิมๆ)ถ้า w210 ก็คงพอๆกาน ถ้า w211 ก็เกือบๆ 240 อ่ะครับ(สงสัยมันจะทำอัตราทดมาดี อิอิ)
6.ปัจจัยเยอะครับที่ส่งผลต่อเวลา
7.gap จะออกแนวเซอร์กิตครับ absorb กะ rebound เร็ว ถ้าไม่โหดมากควรปรับเท่ากันครับ จะทรงตัวดี ถ้าหน้าอ่อนหลังแข็งต่างกันมากๆจะออกแนวดริฟท์ครับ(จ ะช่วยให้รถโอเวอร์ได้มากกว่าเดิมครับเนื่องจากน้ำหนั กจะลงหน้ามากกว่าเวลา yaw หรือใช้ overpower ว่าแต่แก้ให้ทันเด้อ) ถ้าหน้าอ่อนหลังแข็งต่างกันเล็กน้อยจะเป็นพวก แดรกครับ(แต่ไม่ควร) แต่น่าจะปรับให้เท่ากันครับเนื่องจากเป็นของแก๊ป ส่วนใหญ่เป็น โช๊คแบบพวกเซอร์กิตใช้น่าจะลงตัวสุดนะใช้ง่าย ไม่โอเวอร์หรืออันเดอร์ดีด้วย (หน้าแข็งหลังอ่อน คงไม่มีนะครับ อยากรู้เหมือนกันว่ามีใครปรับแบบนี้ไหมครับ)
8.ปกติครับแต่ก็ไม่ควรอืดมาก
greenc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to greenc For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-10-2009), Lucky (03-06-2011), tfr_jz (15-06-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ไปยกเกียร์ Auto มาแล้วครับ 1JGTE รายงานผล futurecefiro ClubJZ! Useful Information 6 18-01-2008 12:02
รายงานผลครับ 1jgte Auto + Lpg Autronic futurecefiro ClubJZ ! GAS 8 01-10-2007 00:23
1jgte E8 ควรใช้ mix ขนาดเท่าไหรดี lotto ClubJZ ! GAS 4 11-09-2007 14:23


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels