ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2j
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เพิ่งซื้อ
ผมเพิ่งซื้อ2j ge vvti เชียงกง 24000สุรินทร์14/3/2554
ยังคิดอยู่ว่า วายสายเสร็จจะสตาร์ทติดไหม เห็นเค้าบอกว่าเมื่อก่อนเครื่องรุ่นนี้ 5-6 หมื่น แสดงว่าเครื่องตัวนี้นอนอยู่เชียงกงมานานแล้วมั้ง เลยเหลือแค่นี้ ตอนนี้กำลังมองหาคันเกียร์สไลด์ ช่างบอกว่าต้องซื้อใหม่ คันที่ติด่เครื่องมาไม่สไลด์ แต่ผมดูแล้วเครื่องรุ่นนี้เกียร์ที่ติดมามัน สไลด์ไม่ใช่เหรอคับ งง? แล้วที่สงสัยอีกอย่าง เฮดเดอร์ที่ติดเครื่องมาทรงมันไม่ค่อยเหมือน เฮดเดอร์เท่าไหร่ สนิมงี้ฉุดยอด สงสัยโดนย้อม ซะละมั้งเนี่ย ช่างเองก้อท่าทางเป็นใจหรือผมคิดมากไป เฮ้อ ปลงไม่ตก ออกมาจะเป็นไงเนี่ยช่าง ยิ่งบ่นว่าถ้าใช้ mix กัวมันจะ แบคไฟร์ เอาเข้าไป ไอ้คนยิ่งหลอนๆ อยู่ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|