ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ตัว ETCS-i จะเป็นเครื่องที่ใหม่กว่า สดกว่านะคัฟ ราคาสุงกว่านิดหน่อย...ราคาตอนที่ผมซื้อปีที่แล้วเคร ื่องพร้อมอ่างหลัง 55,000 ส่วนตัว ETCS ราคาต่างกัน 5000 บาท...ราคาที่พัทยานะคัฟ ที่อื่นเห็นบอกว่าราคา 38,000-45,000 ...ก็ลองไปดูสภาพกันเอาเองนะคัฟ แก็สที่ใช้ต้องหัวฉีดนะคัฟ ไม่งั้นมันจะแบ็คจนลิ้นเร่งคด...ใช้แก็สก้อวิ่งไม่ต่ างจากน้ำมัน รถผมวิ่งทะลุ 220กม./ชม.แบบสบายๆ...แถมประหยัดกว่า 3 เท่าตัว...แต่น้ำมันเครื่องที่ใช้ต้องเป็นสังเคราะห์ เพราะระบบVVTi ต้องใช้สังเคราะห์ 100% จะดีกว่านะคัฟ....รูน้ำมันเข้านิดเดียวเอง...ใช้แบบธ รรมดาเกรงว่าจะไม่เวริ์คกับระบบVVTi... เกียร์ออโต้ 4 สปีดตัวนี้ ถือว่าเป็นแบบมัลติทรอนิคส์แล้วนะคัฟ คือประมาณว่าออโต้กึ่งแมนน่วล สามารถเล่นโหมดแมนน่วลได้เลยที่คันเกียร์ หรือที่พวงมาลัย (ถ้าร้านให้มา) เกียร์ธรรมดาเก็บไว้ตอนที่ออโต้พังดีกว่านะคัฟ... เดิมๆกด180กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองทางไกล 10-11 กม./ลิตร ถ้ามีแฟ๊ดดดดบ้างจะเหลือ 7-8 กม./ลิตร ถ้าแฟ็ดดดดดตลอด การบริโภคจะอยู่ที่ 4-5กม./ลิตรเลยทีเดียว... ถ้าคุณเป็นคนชอบเทคโนโลยีใหม่ๆในตัวVVTi ผมขอบอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน.... ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|