ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-02-2011, 12:33   #11
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ จ่ากระจอก อ่านกระทู้
น้อง somtao สรุปตัว vv ETCS-I กับตัว vv ETCS สองตัวนี้ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน (1jbo) ถ้าติดแก็สต้องเป็นระบบหัวฉีดเท่านั้นใช่ไหม....
กำลังจะตัดสินใจลงในวีโก้ 4 ปะตูตัวธรรมดา เออ.ถ้าชนเกียร์เดิมจะเป็นไรไหม หรือว่าออโตที่ติดมากับเครื่องมันกว่า
ดูเลขกล่อง และสภาพภายนอกเป็นหลักนะคัฟ...เลขกล่องแถวหลังจะขึ้น ต้นด้วย 89661-3XXXX จะได้เครื่องที่ปีใหม่ๆ...

ตัว ETCS-i จะเป็นเครื่องที่ใหม่กว่า สดกว่านะคัฟ ราคาสุงกว่านิดหน่อย...ราคาตอนที่ผมซื้อปีที่แล้วเคร ื่องพร้อมอ่างหลัง 55,000 ส่วนตัว ETCS ราคาต่างกัน 5000 บาท...ราคาที่พัทยานะคัฟ ที่อื่นเห็นบอกว่าราคา 38,000-45,000 ...ก็ลองไปดูสภาพกันเอาเองนะคัฟ

แก็สที่ใช้ต้องหัวฉีดนะคัฟ ไม่งั้นมันจะแบ็คจนลิ้นเร่งคด...ใช้แก็สก้อวิ่งไม่ต่ างจากน้ำมัน รถผมวิ่งทะลุ 220กม./ชม.แบบสบายๆ...แถมประหยัดกว่า 3 เท่าตัว...แต่น้ำมันเครื่องที่ใช้ต้องเป็นสังเคราะห์ เพราะระบบVVTi ต้องใช้สังเคราะห์ 100% จะดีกว่านะคัฟ....รูน้ำมันเข้านิดเดียวเอง...ใช้แบบธ รรมดาเกรงว่าจะไม่เวริ์คกับระบบVVTi...

เกียร์ออโต้ 4 สปีดตัวนี้ ถือว่าเป็นแบบมัลติทรอนิคส์แล้วนะคัฟ คือประมาณว่าออโต้กึ่งแมนน่วล สามารถเล่นโหมดแมนน่วลได้เลยที่คันเกียร์ หรือที่พวงมาลัย (ถ้าร้านให้มา)

เกียร์ธรรมดาเก็บไว้ตอนที่ออโต้พังดีกว่านะคัฟ...

เดิมๆกด180กม./ชม.

อัตราสิ้นเปลืองทางไกล 10-11 กม./ลิตร

ถ้ามีแฟ๊ดดดดบ้างจะเหลือ 7-8 กม./ลิตร

ถ้าแฟ็ดดดดดตลอด การบริโภคจะอยู่ที่ 4-5กม./ลิตรเลยทีเดียว...

ถ้าคุณเป็นคนชอบเทคโนโลยีใหม่ๆในตัวVVTi ผมขอบอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
La-Z-BoY (25-03-2011), sompol (16-05-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels